QUẬN PHÚ NHUẬN KHÔNG CÒN LO NGẠI ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP VÌ NAY ĐÃ CÓ BEU ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Ngày đăng 02, 08, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

BeU ngày càng nỗ lực trong việc hoàn thiện mình để phục vụ quý khách hàng. Mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất là động lực để BeU ngày càng hoàn thiện hơn trên chặng đường sắp tới của mình.

Ngày 19/07/2018, BeU chính thức kí kết hợp đồng nhượng quyền tiếp theo tại quận Phú Nhuận - mở rộng thị trường các tỉnh khu vực phía Nam, đặc biệt là Hồ Chí Minh, mang cơ hội được trải nghiệm phương pháp làm đẹp, điều trị mụn, sẹo, nám,... đến quý khách hàng.

(Chị Trang sẽ trở thành đối tác nhượng quyền tiếp theo của BeU)

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất trong việc làm đẹp, chị Trang - quận Phú NHuận đã tìm tòi,học hỏi những phương pháp trên thị trường. Nhận thấy, BeU là đơn vị có phương pháp chữa trị hoàn toàn khác biệt, hiệu quả, an toàn, chị quyết định kí kết hợp tác với công ty, trở thành đơn vị nhượng quyền tiếp theo tại khu vực Hồ Chí MInh

Khách hàng đã có những phản hồi tốt về phương pháp trị liệu và sản phẩm mà BeU mang lại cho họ. Đó chính là nỗ lực, cố gắng trong việc hoàn thiện, phát triển và xây dựng chuỗi hệ thống spa làm đẹp, hướng tới mục tiêu là đơn vị số một tại Việt Nam về loại bỏ các vấn đề mụn, sẹo, nám, tàn nhang, mang lại cho bạn làn da trắng khỏa, mịn màng, tràn đầy sức sống.

(BeU tiếp theo tại khu vực quận Phú Nhuận)

Với mục tiêu mang đến cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam những sản phẩm được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên 100%, không gây hại cho da, đem tới hiệu quả vượt trội đáp ứng nhu cầu chữa trị các vấn đề về mụn, nám, trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Các sản phẩm của BeU được sử dụng trực tiếp tại BeU Spa, được các chuyên gia nghiên cứu và điều chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y, thảo dược Tây Tạng, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Cụ thể là vấn đề về mụn, sẹo, nám và các vấn đề về da trên mặt, giúp trẻ hóa làn da, trả lại cho khách hàng làn da trắng sáng không tỳ vết.

BeU spa áp dụng phương pháp chữa trị theo y học cổ truyền, kế thừa bài thuốc quý từ xa xưa cùng với đó kết hợp bài tập thiền định nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng. BeU tự hào là đơn vị tiên phong số 1 trong điều trị mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề về sẹo trên da đảm bảo chữa trị triệt để không tái phát.

Hãy đến với BeU và trải nghiệm với các dịch vụ hấp dẫn của chúng tôi!!!​

Bạn chỉ cần đến. còn việc làm đẹp cứ để BeU lo.

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li