QUỲNH ANH - CÔ TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG TỰ TIN TRÊN BẦU TRỜI CÙNG LÀN DA MỚI

Ngày đăng 03, 05, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Bị mụn đã khó chịu, nhất là khi làm việc trong các ngành nghề đặc thù lại càng gây khó khăn hơn cho công việc. Quỳnh Anh là một tiếp viên hàng không vì vậy tiếp xúc trực tiếp khá nhiều với khách hàng, làn da mụn ảnh hưởng khá nhiều đến công việc của cô.

Quỳnh Anh chia sẻ câu chuyện bị mụn của mình cùng với BeU: “Mỗi ngày con gái đến, mụn lấm tấm  mọc lên, chắc do nội tiết thay đổi. Mụn tập trung 2 bên má, rải rác trên trán và cằm. Cùng với sự khó chịu bên trong cơ thể thì mụn cũng là một tác nhân gây ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc và sức khỏe của Quỳnh trong quá trình làm việc. Vì tính chất công việc phải tiếp xúc với nhiều khách hàng trong một ngày lên em vội vàng cũng dùng đủ cách tại nhà để chữa mụn cho hết nhanh. Từ bôi nghệ tươi, rửa mặt bột trà xanh hand made, rồi ăn nhiều rau trong bữa cơm, nhiều hoa quả sau bữa ăn nhưng tháng nào cũng bị mụn mọc lên vậy. Bản thân Quỳnh nghe tư vấn còn mua thuốc bắc cho uống, nhưng cũng không đỡ. Nhân mụn cứ tái phát, mặt càng ngày càng nhiều vết thâm".

Sau khi được chị bạn đồng nghiệp giới thiệu, kêu đến BeU Spa trị mụn đi. Ban đầu, Quỳnh Anh khá ngần ngại cũng không tin tưởng lắm, vì dùng đủ cách rồi. Hơn nữa với một thương hiệu mới như BeU khó thuyết phục sự tin tưởng ban đầu của Quỳnh Anh. Vì chị đồng nghiệp khá nhiệt tình và chị ấy chia sẻ có đứa em đã điều trị và khỏi hoàn toàn lên chị quyết định thử phương pháp này xem sao, vì cũng thử qua quá nhiều cách, thêm 1 lần nữa cũng không sao.

(Chị Quỳnh Anh tuần thứ 2 tại BeU Spa)

Trước tiên chị Quỳnh Anh được các chuyên gia BeU xác định tình trạng da hiện tại và tư vấn về liệu trình điều trị. Làn da của chị bị mụn nhiều tập trung hai bên gò má, mũi nhiều mụn to, đỏ. Trước khi điều trị, chị Quỳnh Anh cũng sợ vì xem nhiều ca trị mụn trên mạng thấy không an toàn và đau đớn. Nhưng khi chính mình trải nghiệm chị đã thu được kết quả bất ngờ, mụn thuyên giảm hẳn, da sạch, khỏe, sáng và đều màu hơn, mụn và các vết thêm do sẹo để lại cũng được loại bỏ hoàn toàn.

(Quỳnh Anh đã có làn da đẹp hơn)

Sau khi trị mụn tại BeU Spa, da mặt chị đã khỏi mụn. Vui hơn nữa là nhờ phương pháp trị mụn Đông y trị tận gốc kết hợp được hướng dẫn thiền định cùng cách chăm sóc da mụn khoa học theo lời khuyên của các chuyên gia, giờ da mặt  trơn láng, đến kỳ cũng không lo mụn nữa. 

Những lưu ý trong quá trình điều trị mụn của Quỳnh Anh:

-       Tóc luôn búi cặp cao không để xõa và che phủ vùng da mụn làm bí da, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

-        Không trang điểm tron quá trình trị mụn

-       Không ăn những đồ ăn cay nóng, đồ chiên nhiều dầu, thực phẩm đông lạnh, bánh ngọt, nước có ga.

-        Luôn dùng khẩu trang, sử dụng kem chống nắng cho da khi ra ngoài.

-       Không thức quá khuya, tránh strees, nên tạo cho mình tinh thần thoải mái

-        Kiên trì thực hiện quy trình trị mụn theo chuyên gia đã thăm khám và đưa ra phác đồ.

 Giờ da khỏe rồi, nhưng bài hướng dẫn thiền định Quỳnh Anh vẫn thực hiện mỗi ngày ở nhà giúp tinh thần mình thư thái, nội tiết tuần hoàn tốt hơn.