TÍCH HỢP ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI AE FITNESS

Ngày đăng 10, 07, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Việc tập thể hình thường xuyên, đúng cách mang lại những lợi ích tuyệt vời: giúp bạn có thân hình đẹp, thu hút, nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật

Thêm vào đó, tập gym khiến bạn luôn tràn đầy sức sống, tinh thần thoải mái và tăng cường sinh lực cho cả nam giới và phụ nữ. 

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, các động tác Gym rất có ích trong việc giảm cân, trung bình tiêu thụ từ 400 - 500 calo/ 01 giờ tập, giúp thân hình thon thả, linh hoạt, cơ thể dẻo dai, sảng khoái hơn. Bên cạnh đó, tập Gym còn có tác dụng rất tốt trong việc có liên quan đến tim mạch, giảm nguy cơ nhiễm mỡ trong máu, phòng ngừa chứng đột quỵ. Tập luyện thường xuyên Gym chắc chắn sẽ giúp có được một thân hình cân đối như ý muốn.

Trọn Gói 03 Tháng Tập Gym  Fitness Tại AE Fitness

Hiểu được điều đó hệ thống phòng Gym Adam & Eva Fitness được xây dựng với mong muốn mang lại cho khách hàng giải pháp tập luyện hiệu quả cho sức khỏe 

Địa chỉ: Tầng 2G – Số 51  – Quan Nhân – Thanh Xuân – HN

– Tại đây Aefitness cũng có một cơ sở khang trang, thoáng mát, hệ thống máy tập đầy đủ, hiện đại. Cùng với đội ngũ huấn luyện viên đạt chuẩn Châu Âu sẽ giúp bạn có những buổi tập hiệu quả nhất.

– Có nhiều tiện ích và dịch vụ đạt chuẩn 5 sao cộng với việc ứng dụng các giải pháp quản lý và công nghệ cập nhật, chúng tôi xem đây là cơ hội để bày tỏ thái độ gần gũi, thân thiện và có tránh nhiệm hơn với đời sống cộng đồng.

– Phòng tập được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên ,huấn luyện viên nhiệt tình,chuyên nghiệp rất hân hạnh được đón tiếp các bạn.

2. CƠ SỞ VẬT CHẤT

– AE Fitness có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong thời gian luyện tập.

– Phòng tập được thiết kế rộng rãi, bài trí hiện đại và có nhiều trang thiết bị tập luyên thể dục cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của học viên.

3. DỊCH VỤ

– Câu lạc bộ thể thao, fitness & yoga, boxing, dancing.

– Đầy đủ tiện nghi với trang thiết bị như: wifi, phòng thay đồ, tủ đồ, vị trí để xe…

– Có các dịch vụ miễn phí đi kèm là phòng xông hơi miễn phí và lớp boxing miễn phí cho toàn bộ học viên

Luyện tập thể hình thường xuyên, đúng cách và kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn có vóc dáng cân đối, săn chắc. Người béo tập gym có tác dụng giảm mỡ thừa, khiến cơ bắp sắn chắc và thân hình thon gọn. Tập gym giúp người gầy tăng cân, cơ thể săn chắc, khỏe khoắn. Với người có thể trạng cân đối, tập gym có tác dụng giúp cơ thể phát triển đều đặn, đẹp hơn.

Hệ thống AE Fitness đã có sự liên kết cùng chuỗi hệ thống BeU Spa - Spa về thiền định kết hợp đông y trong điều trị. Khi quý khách hàng sử dụng thẻ tập 2 tháng tại đây, bạn sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn combo thẻ tích điểm, trải nghiệm chăm sóc da mặt miễn phí 1 buổi tại hệ thống BeU Spa bất kì, giúp sạch sâu, thư giãn và có làn da đẹp, sáng khỏe hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được ưu đãi voucher 2 buổi chăm sóc da tại hệ thống BeU Spa trị giá lên tới 500.000 đồng, có thể áp dụng trực tiếp khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống của BeU. BeU Spa với nhiều dịch vụ hấp dẫn mà bạn có thể trải nghiệm, hãy đến với BeU để chúng tôi chăm sóc làn da cho bạn.