TỌA ĐÀM CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ NÁM ĐẾN TỪ CÁC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH

Ngày đăng 18, 06, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Buổi tọa đàm chia sẻ cho các bạn những kiến thức tổng quan về Nám đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy tại cho nhiều khách hàng.

Tiếp nối những thành công trong hành trình mang lại giải pháp, cơ hội cho khách hàng trong việc khắc phục tình trạng tổn hại trên da mặt, ngày 15/06/2018 vừa qua, Công ty TNHH Quốc tế BeU phối hợp cùng Công ty thiết bị thẩm mỹ CiCi tổ chức buổi tọa đàm: "Nám da dưới góc nhìn của các chuyên gia Đông Y, Tây Y và công nghệ Nano" đưa ra các nội dung, thông tin, kiến thức trong vấn đề về Nám và các giải pháp khắc phục tình trạng này tới các đơn vị, các chủ spa. Từ những nội dung đó, buổi tọa đàm mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích, giúp họ có cái nhìn trực quan, đúng đắn và đầy đủ hơn về vấn đề này.

 

Chương trình có sự góp mặt của Lương y Nguyễn Bá Tuyên - chuyên gia Đông y, người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, điều chế các sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên từ phòng nghiên cứu BeU. Anh là người có công trong việc đem các bài thuốc cổ truyền dân tộc ứng dụng vào cuộc sống đem lại giải pháp hữu hiệu cho mọi người. Lương y đã đưa ra cho người nghe cái nhìn tổng quan về vấn đề Nám da dưới góc nhìn của Đông Y.

(Lương y Nguyễn Bá Tuyên chia sẻ kiến thức)

Ngoài ra, buổi tọa đàm có sự góp mặt của chuyên gia Phan Ngọc Hải - giảng viên Doctor Skin - người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp theo phương pháp hiện đại. Chị đã cho chúng ta  thấy  và hiểu được các vấn đề liên quan đến Nám da, các yếu tố tác động, nguyên nhân hình thành, ảnh hưởng của phương pháp laser,...đến Nám da với góc nhìn của Tây y. Các kiến thức chị chia sẻ mang tính cập nhật theo phương pháp tiên tiến và sự phát triển của công nghệ hiện đại, mang lại cái nhìn mới mẻ trong điều trị.

Tọa đàm chia sẻ kiến thức còn nhận được sự góp mặt của anh Nguyễn Bình Phương - nhà khoa học, một trong những chuyên gia hàng đầu về công nghệ Nano.

Với mong muốn đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa, thương hiệu BeU đã tổ chức các chương trình chia sẻ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp, hỗ trợ cho các chủ spa đang tìm kiếm cho mình một hướng đi đúng đắn, giúp họ có thêm kiến thức, thông tin mình đang còn thiếu.

Tại buổi tọa đàm, ngoài những chia sẻ trực tiếp đến từ các chuyên gia, mọi người còn có cơ hội được giao lưu, trò chuyện với những người có cùng đam mê giống mình, từ đó chia sẻ kinh nghiệm, gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ với nhiều người bạn mới, với đối tác mới. Các thắc mắc, câu hỏi liên quan đến vấn đề làm đẹp, nhất là Nám được nêu ra và nhận được sự giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia.

(Các câu hỏi được nêu ra và giải đáp)

BeU không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình hơn, đem lại giải pháp hoàn hảo trong hành trình mang lại vẻ đẹp cho khách hàng, hứa hẹn đưa đến sản phẩm điều trị Nám hiệu quả, an toàn trong năm nay. Tiên phong đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, BeU là thương hiệu số 1 trên thị trường trong các vấn đề mụn, sẹo, nám,...

Các sản phẩm của BeU được sử dụng trực tiếp tại BeU Spa, được các chuyên gia nghiên cứu và điều chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y, thảo dược Tây Tạng, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.  Phương pháp của BeU là sử dụng các thảo dược tự nhiên thông qua các bài liệu pháp bí truyền của đông y đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công trong việc điều trị các loại mụn. Spa còn kết hợp chữa trị bằng thảo dược và phương pháp điều hòa hơi thở theo tâm pháp thiền định của người Tây Tạng giúp cân bằng khí huyết, điều hòa cơ thê, giảm stress và tái tạo năng lượng trong cơ thể. Không gian được thiết kế sang trọng, với hệ thống các phòng chức năng riêng biệt phục vụ cho quá trình điều trị. Sở hữu đội ngũ lương y kiến thức chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi sử dụng những dịch vụ tại spa. Các dịch vụ tại Spa luôn cam kết: trị khỏi tận gốc, không tái phát lại; thời gian điều trị ngắn; phù hợp cho cả nam và nữ.

 

(BeU mang lại giải pháp hiệu quả cho khách hàng)