TRẢI NGHIỆM LIỆU TRÌNH TRỊ MỤN TẠI BEU - CHỊ AN KHÔNG CÒN LO VẤN ĐỀ VỀ MỤN

Ngày đăng 11, 07, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Những công việc đòi hòi sự tiếp xúc nhiều với người khác, ngoại hình bên ngoài thực sự rất quan trọng. Mụn là nguyên nhân khiến chị An không thể tự tin.

Chị An chia sẻ: 

“Tôi là giáo viên trường nầm non, trước đây da mặt không đều màu, da yếu và đặc biệt mụn nổi rất nhiều. Có một vài phụ huynh khi đưa trẻ đến gửi, họ nhìn tôi với ánh mắt ái ngại, khiến tôi mất tự tin. Tôi từng thử  rất nhiều cách, từ bôi kem trị mụn mua ngoài hiệu thuốc, rồi tự xông mặt tại nhà nhưng không đỡ. Khi được giới thiệu qua BeU Spa điều trị phương pháp trị mụn Đông y, sau 1 tháng tuân thủ lời căn dặn của chuyên gia, tôi hoàn toàn hài lòng, da mặt mịn và sáng hơn, mụn cũng được loại bỏ, ai cũng khen tôi trẻ đẹp hơn."

(Làn da của chị An trong lần đầu đến BeU)

TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU

Da mỏng, yếu, nhiễm độc và không đều màu, mụn nước không có nhân, mụn cấp độ 1.

Đã chữa trị nhiều nơi nhưng không thuyên giảm.

Chuyên gia BeU qua thăm khám xác định được tình trạng da của chị An bị nhiễm độc do quá trình sử dụng mỹ phẩm, độc tố, bã nhờn và da chết tích tụ lâu ngày trong lỗ chân lông. Bụi bẩn không thoát ra được kết hợp bã nhờn gây bít tắc từ đó khiên mụn phát sinh.

QUÁ TRÌNH & KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ

Sau khi thăm khám, đội ngũ chuyên gia tại BeU Spa đã dưa ra phác đồ điều trị cho chị An kết hợp 3 liệu pháp:

- Bên trong: Sử dụng cao uống trong để thanh nhiệt, thải độc, cân bằng nội tiết tố và lấy lại sự cân bằng và ổn định của da.

- Bên ngoài: Sử dụng kết hợp giữa bột rửa mặt, đắp mặt nạ thảo dược và lấy nhân mụn bằng kỹ thuật phù hợp.

- Tâm pháp: kết hợp với phương thức thiền, giúp tâm an tịnh, lấy lại tinh thần và năng lượng cho khách hàng.

(Da chị An khoảng 1 tháng điều trị)

Lưu ý sinh hoạt:

·       Thực hiện liệu trình trị mụn theo chuyên gia đã thăm khám và tư vấn.

·       Kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày tại nhà.

·       Không dùng mỹ phẩm trong quá trình điều trị. Sau khi điều trị, có thể sử dụng mỹ phẩm, nhưng nên sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, lành tính cho da và chú ý tẩy trang làm sạch da sau khi sử dụng.

·       Tái khám theo lịch hẹn của chuyên gia tại BeU Spa.

Như các bạn có thể thấy, làn da của chị An đã được cải thiện đáng kể, da sáng và đều màu hơn, mụn được loại bỏ, từ đó giúp chị tự tin hơn, không còn ái ngại với ánh mắt của mọi người. Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ tin cậy để làm đẹp hãy đến với BeU Spa, chúng tối sẽ mang lại giải pháp cho bạn.