TRỊ MỤN HIỆU QUẢ VỚI CÁC CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN TỪ NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

Ngày đăng 08, 05, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Mụn không chỉ khiến da bị tổn thương mà còn để lại vết thâm khó ưu trên da. Để giúp thúc đẩy cách làm mờ vết thâm nhanh hơn, tôi sẽ mách cho bạn vài bí quyết trị thâm mụn cực hiệu quả mà thực hiện rất đơn giản ngay sau đây.

1. Bí quyết trị thâm mụn nhanh chóng nhờ baking soda

Baking soda sử dụng để tẩy tế bào chết trên da và giúp làm mờ vết thâm mụn nhanh rất hiệu quả.

Thực hiện: Bạn chỉ cần trộn một muỗng cà phê baking soda với hai muỗng cà phê nước để tạo thành một hỗn hợp lỏng. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt của bạn và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khắp mặt. Bạn chà nhẹ baking soda vào vùng da có sẹo thâm khoảng hai phút sau đó rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ cho da khô tự nhiên.

 

 

(Baking soda mang lại hiệu quả điều trị mụn)

Lưu ý: Thực hiện bí quyết trị thâm mụn này 2 – 3 lần/tuần và bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả của nó. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng kem trị thâm  để dưỡng da luôn ngay sau khi áp dụng công thức này.

2. Bí quyết trị thâm mụn hiệu quả nhất bằng chanh tươi

Nước cốt chanh có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, do đó có thể giúp làm mờ các vết thâm mụn trên làn da của bạn.

Thực hiện: Bạn chỉ cần hòa nước cốt chanh và nước lọc theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa trực tiếp hỗn hợp này lên trên vết thâm. Để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, hoặc bạn cũng có thể để qua đêm như một loại mặt nạ ngủ.

 

(Chanh trị mụn )

Lưu ý: Sau khi sử dụng chanh tươi phải dùng  dưỡng ẩm cho da ngay sau khi rửa sạch mặt, bởi axit citric có trong chanh có thể làm da bị khô.

 

3. Xóa thâm mụn nhanh chóng nhờ mật ong

Mật ong có khả năng kháng khuẩn cao, làm dịu da, chống viêm nên tốt cho việc trị mụn cũng như giảm thiểu tối đa các vết thâm sau mụn.

Thực hiện: Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong nguyên chất vào các vết thâm mụn, sau đó rửa sạch.

Hoặc có thể trộn mật ong với một ít nước cốt chanh, thêm một muỗng cà phê đường rồi thoa đều một lớp dày vừa phải lên toàn bộ vùng da có vết thâm, massage nhẹ nhàng. Sự kết hợp giữa mật ong, chanh đường như một loại tẩy tế bào chết tự nhiên, an toàn, giúp lấy đi da chết cũng như xóa vết thâm mụn một cách nhanh chóng.

 

(Làm đẹp với mật ong)

 

Lưu ý: Bạn sẽ thấy làn da mình mịn màng và trắng sáng hơn sau một tuần liền áp dụng các cách làm này.

 

4. Cách trị vết thâm sau mụn ở mặt giấm táo hiệu quả và đơn giản \

Giấm táo giúp cân bằng độ pH của da, do đó giúp cải thiện các vết thâm mụn ở mặt và sẹo mụn rất hiệu quả.

Thực hiện: Bạn chỉ cần pha loãng giấm táo với nước sạch theo tỉ lệ 1:1. Sau đó, dùng một miếng bông cotton thấm đẫm hỗn hợp giấm táo lau đều lên vùng có vết thâm ở mặt cho đến khi chúng mờ dần.

Lưu ý: Hiệu quả nhanh hay chậm nhờ bí quyết này tùy thuộc vào sự thích ứng của da mỗi người

Các biện pháp trên áp dụng được khi tình trạng da của bạn chỉ có mụn nhẹ hay các vấn đề không quá khó khăn, còn khi tình trạng mụn quá nặng các công thức trên chưa thể hỗ trợ hoàn toàn cho bạn. Bộ sản phẩm BeU mang đến hiệu quả tốt nhất cho bạn trong điều trị mụn, sẹo, nám,...

(BeU cung cấp các sản phẩm hiệu quả trong làm đẹp)

Sản phẩm được điều chế từ hoàn toàn từ thiên nhiên, có chứa các dưỡng chất tốt cho da cũng như việc điều trị mụn và sẹo, như: Hồng hoa tây tạng, tinh chất curcumin, vitamin A, E, B3, C, K, Nha đam, Collagel, Glicerin, tinh chất cúc la mã ...

Có công dụng rất tốt để làm mờ sẹo và phục hồi làn da gốc, Tái tạo và phục hồi da bị tổn thương, do mụn, do da bị lão hóa, Ức chế vi khuẩn có hại trên bề mặt da và lớp lipit, Se khít lỗ chân lông, giảm mờ thâm, và nám hiệu quả cao, Trẻ hóa làn da, giúp da mềm mịn, trắng hồng tự nhiên.