TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN CHỈ SAU MỘT LẦN VỚI OPT HOA KỲ

Ngày đăng 08, 10, 2019 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Không còn nhăn nhó mỗi khi wax lông hay nỗi lo viêm nang lông làm đôi chân trở nên xấu xí, cũng không còn phải tốn thời gian để tự tẩy lông mỗi khi muốn diện váy xinh nữa. Vì nay đã có công nghệ OPT-SHR giúp các bạn thoát khỏi vi-ô-lông chỉ sau một lần!

Công nghệ OPT-SHR là gì?

OPT-SHR là viết tắt của Optimal Pulse Technology - Super Hair Remove có nghĩa là ổn định năng lượng cho những lần phát xung nhiệt.

Nghĩa của tên công nghệ chính là thành tựu to lớn bởi các chuyên gia đã khắc phục được những nhược điểm của công nghệ IPL trước đó. OPT đã có thể tự ổn định năng lượng không bị yếu đi hay kém hiệu quả khi phát xung nhiệt liên tục mà công nghệ IPL đã mắc phải.

Có thể nói, OPT là phiên bản hoàn chỉnh của IPL khi sử dụng bước sóng cố định 650-950nm không hề làm ảnh hưởng tới sức khỏe hay cơ thể của con người.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ triệt lông vĩnh viễn OPT-SHR:

Rút ngắn thời gian triệt lông ( mỗi lần triệt chỉ khoảng 15 phút )

Không gây cảm giác khó chịu, đau rát

Sạch lông sau 4-6 buổi thay vì 12 buổi như các công nghệ cũ

Làm sáng vùng da triệt, hỗ trợ điều trị viêm nang lông

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT SHR phù hợp với cả nam lẫn nữ, phù hợp cho hầu hết mọi vùng lông.

Do có tính hiệu quả cao mà việc sử dụng dịch vụ triệt lông bằng công nghệ OPT có giá thành cao hơn so với các công nghệ cũ. Tuy nhiên, phí dịch vụ cao hay vừa phải còn tùy thuộc vào cơ sở, phương pháp và diện tích vùng điều trị.

Tại BEU luôn có những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn để giúp các khách hàng đạt được những mong muốn mà không cần phải đắn đó về chi phí dịch vụ.


Liên hệ với chúng tôi để triệt lông vĩnh viễn với giá hợp lý nhất!

BEU SPA - CHUỖI SPA THẢO DƯỢC VÀ THIỀN ĐỊNH

TP.HCM: Số 57/6 Bàu Cát 8, P 14, Quận Tân Bình, HCM
 Hotline: 093 888 5084 - 0283 606 1368

HÀ NỘI: 248 Thụy Khuê, Hà Nội
 085 669 6969