VỚI PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN ĐƠN GIẢN, KHÔNG GÂY ĐAU RÁT, YẾN PHƯƠNG TỰ TIN HƠN KHI CÓ LÀN DA ĐẸP.

Ngày đăng 17, 04, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Đến với BeU trong một ngày mưa phùn tháng 4, Phương khá tự ti vì làn da mụn, sẹo của mình. Đang loay hoay tìm giải pháp chữa trị dứt điểm, Phương nhận được tư vấn từ bà chị cùng cơ quan về địa chỉ spa thảo dược trị liệu an toàn , dứt điểm.

Sự khác biệt trong việc điều trị mụn tại BeU so với phương pháp khác như thế nào ?
Điều trị mụn tại BeU là giải pháp “nội công ngoại kích” và cân bằng thân tâm, sử dụng đến các thảo dược quý hiếm đắp ngoài, uống bên trong cùng kỹ thuật khai thông huyệt đạo và phương pháp thiền định bí truyền của người tây tạng. Việc quan trọng nhất trong quá trình điều trị là phải đi theo liệu trình của BeU đưa ra, để hỗ trợ tối đa trong việc điều trị mụn, giảm thời gian điều trị xuống mức ngắn nhất, không làm tốn thời gian điều trị của KH.
 
 
 
( Chị Phương trong lần đấu tới điều trị )
BeU Spa với phương pháp trị mụn Tây Tạng sử dụng các nguyên liệu có thành phần 100% tự nhiên dược liệu quý làm sạch và giúp da thông thoáng, chống bít tắc lỗ chân lông, giúp hành khí hoạt huyết trên bề mặt da, hỗ trợ điều trị mụn và giảm lượng bã nhờn, dầu trên da, giúp da mịn màng, sáng bóng.
 
 
( Da khách sạch mụn và láng mịn hơn )
 
Sau khi làm sạch da từ bên ngoài, BeU sẽ hướng dẫn khách hàng thiền định theo phương pháp của người Tây Tạng. Nhịp thở chậm, đều và sâu giúp khí huyết lưu thông, các chất cặn bã từ bên trong cơ thể dễ dàng bài tiết ra ngoài hơn. Để cho ra quy trình trị mụn hiệu quả nhất, các chuyên gia của BeU Spa đã mất thời gian dài nghiên cứu kết hợp thiền. Kết quả hơn mong đợi khi thiền định giúp tinh thần thư thái, quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn, tuần hoàn dưới da tốt hơn
 
Bước không thể thiếu trong liệu trình điều trị là Đắp mặt nạ thảo dược, chiếu đèn tiêu viêm nuôi dưỡng tế bào da, đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt và tiếp tục được hướng dẫn thiền định với nhịp thở đều, chậm hơn, sâu hơn để quá trình tuần hoàn của cơ thế diễn ra tốt hơn.. 
Để đem lại hiệu quả lâu dài, liệu trình trị mụn của chị Huê còn kết hợp việc chú ý chăm sóc da tại nhà.  Các sản phẩm tại nhà được hướng dẫn sử dụng bao gồm: Cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da. Lời khuyên chung để da mau chóng phục hồi: bảo vệ da khi ra ngoài khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, che chắn tránh bụi bẩn bám vào da, bổ sung các thực phẩm tốt cho da trong bữa ăn hằng ngày, kiêng đồ cay nóng và sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc.