Bất ngờ với câu chuyện trị mụn của cô nàng Thùy Dung

Ngày đăng 25, 12, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Cách đây 6 tháng, khuôn mặt của Thùy Dung vẫn còn chi chít mụn như bị sởi, khiến Dung lúc nào cũng tự ti. Tuy nhiên bây giờ, Dung cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi khuôn mặt đã trở nên láng mịn bất ngờ.

Từ sau khi dậy thì, khuôn mặt láng mịn của Thùy Dung thay đổi 180 độ. Khuôn mặt láng mịn, trắng trẻo trước đây không còn nữa, thay vào đó là những nốt mụn chi chít, đặc biệt là là xung quanh trán và cằm. Dung trở nên khép mình, nỗi liễm hẳn, không còn là cô bé tự tin, năng động ngày nào. Mỗi sáng thức giấc nhìn vào gương, Dung đều căm ghét khuôn mặt xấu xí của mình và nguyền rủa những nốt mụn đáng ghét nhanh chóng biến mất. 

Dung bình thản chia sẻ về quá khứ bị mụn của mình:

"Mình cảm thấy may mắn khi sinh ra được trời phú cho làn da đẹp trắng hồng, mịn màng. Đi đâu mình cũng luôn tự tin về vẻ bề ngoài mà theo như nhiều người nhận xét là “có nét thiên thần”. Vậy mà đến tuổi dậy thì, cuộc sống chiến đấu với mụn là ác mộng của mình bắt đầu."

Không chịu khuất phục số phận, nghe ai chỉ cách trị mụn nào Dung cũng răm rắp thực hiện theo, hi vọng phép màu sẽ xảy ra. Nhưng hi vọng bao nhiêu thất vọng càng lớn bấy nhiêu, từ thuốc Tây tới thuốc ta, uống kết hợp bôi đủ cả nhưng cũng không ăn thua, khiến tinh thần Dung vô cùng chán nản. 

Cận cảnh trán bị chi chít mụn của Thùy Dung  trước khi điều trị

Điều chẳng ngờ thành thật: Làn da khỏe mịn đã trở lại

Chán nản vì trị mụn mãi không khỏi, Thùy Dung lúc nào cũng vô cùng chán nản. Thế rồi một hôm lang thang trên mạng, Dung đọc được phương pháp chữa mụn mà lần đầu mới nghe thấy: Trị mụn theo phương pháp Đông y Tây Tạng, kết hợp “nội công ngoại kích” của BeU Spa. Sau khi xem xét thể trạng mụn của Thùy Dung, đội ngũ chuyên gia Đông y cao cấp với nhều năm kinh nghiệm đã kết luận Dung bị mụn nội tiết, nóng trong, da mặt lỗ chân lông to vì từ khi dậy thì cô không làm sạch da mặt và điều trị đúng cách.

Các chuyên gia của BeU Spa đã tư vấn cho Thùy Dung sử dụng bột rửa mặt Đông Y, làm khô nhân mụn, hút sạch dầu và bã nhờn, thải độc tố giúp da sáng mịn. Bên cạnh đó, Thùy Dung còn được sử dụng thuốc bôi tái tạo da, thuốc bột đắp ngoài 2 -3 lần/ tuần, kết hợp với uống cao thải độc từ bên trong để điều hòa nội tiết, kết hợp với thiền định, khiến da hồng hào rạng rỡ. 

Các chuyên gia của BeU đã cảnh báo trước rằng mặt của Thùy Dung sẽ có khả năng đẩy mụn trong thời gian đầu, thậm chí hơi rát đỏ, nhưng đó là triệu chứng thông thường khi da được thải độc. Qua thời gian đó, mặt sẽ từ từ bong mụn, da sẽ được tái tạo và đẹp lên. Quả thật, chỉ sau 2 tháng kiên trì, khuôn mặt Dung như trở thành một người khác, trở nên mịn màng, trắng trẻo, mụn cũng bay biến.

Kết quả sau khi trị mụn của Thùy Dung

Liệu trình trị mụn Thùy Dung thực hiện: Tham khảo: http://beuspa.vn/dich-vu/goi-dieu-tri-mun-tai-beu-spa-350-000d-13.html

Sản phẩm sử dụng:  Bộ thảo dược điều trị mụn tại nhà (Bột rửa mặt, Cao uống trong thải độc, Mặt nạ đắp mặt trị mụn)

Lưu ý sinh hoạt:

·       Ăn uống đúng giờ, ăn nhiều rau xanh, rau quả tươi, bổ sung đủ vitamin và khoáng chất. Không ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ.

·       Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 7h trên ngày.

·       Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi từ môi trường.

·       Vệ sinh da mặt mỗi ngày.

·       Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

·       Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

·       Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.

Trên đây là câu chuyện trị mụn được chia sẻ từ Thùy Dung. Còn bạn, dù làm công việc gì, là nam hay nữ, đừng ngại ngần chia sẻ với BeU khi bị mụn ghé thăm nhé! Hiện trị mụn bằng phương pháp Tây Tạng của BeU được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, đề cao hiệu quả và liệu trình trị mụn theo tình trạng riêng biệt, BeU tư vấn chi phí phù hợp với tất cả mọi người.