BEU SPA MANG THANH XUÂN VỀ CHO BẠN.

Ngày đăng 03, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Tuần đầu tiên đi làm sau tết Nguyên Đán của các bạn như thế nào? BEU đã khởi đầu năm 2018 với sự đón nhận của nhiều khách hàng đã và đang đồng hành, tin tưởng vào các dịch vụ, sản phẩm mà BEU mang lại.

Trong tuần đầu tiên khai xuân, BEU SPA đã đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ từ khách hàng tại hệ thống các chi nhánh của BEU!!!

(BEU SPA khám và tư vấn cho khách hàng)

Phương pháp trị mụn THIỀN được các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tại BeU Spa nghiên cứu.  Đây là liệu pháp bí truyền của dân tộc Tây Tạng, bằng việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên trị mụn Tây Tạng cùng với thiền định trong quá trình điều trị mụn sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm các vấn đề về mụn, dù là mụn bọc lâu năm, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám.... Chính nhờ khí hậu và điệu kiện thổ nhưỡng khác biệt này mà nhiều loài thảo dược, sản phẩm thiên nhiên thần kỳ của Tây Tạng đã được sản sinh, mang đến công dụng làm đẹp da và bổ dưỡng sức khỏe vô cùng hiệu quả. Do đó sử dụng thảo dược trị mụn thiên nhiên  kết hợp với thiền Tây Tạng tại BeU Spa sẽ giúp bạn loại bỏ các chất độc hại ra ngoài cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa lưu thông khí huyết và phát triển các hoóc-môn, trị dứt điểm các các loại mụn, tái sinh làn da đẹp không tỳ vết và được trẻ hóa theo thời gian. 

 

 

(Một số hình ảnh của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh)

BEU SPA chi nhánh tại Hà Nội tuy mới thành lập nhưng đã có lượng khách hàng ổn định. Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao khiến cho nhiều người quyết tâm tìm kiếm những địa chỉ uy tín để tân trang lại nhan sắc của mình.

 

(Một số hình ảnh của khách hàng tại Hà Nội)

Là đơn vị tiên phong duy nhất mang đến giải pháp cho khách hàng phương pháp làm đẹp kết hợp thiền định, BeU cam kết trị mụn, trị sẹo hiệu quả, không tái phát, an toàn tuyệt đối với khách hàng!

Phương pháp của BEU luôn đảm bảo và cam kết:

(1) Thời gian điều trị ngắn.

(2) Sử dụng các thảo dược, an toàn cho da.

(3) Trị đúng căn nguyên gây bênh, theo phương thức "nội công - ngoại kích" tác động bên ngoài (với mặt nạ đắp thảo dược và bột rửa mặt) và bên trong với (cao uống thanh nhiệt) cùng với serum dưỡng, giúp tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thương.