BEU SPA- MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG DÀNH TẶNG VỢ MÌNH CỦA CHỒNG CHỊ HƯƠNG.

Ngày đăng 12, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Chị Hương mang đến cho BeU câu chuyện đáng ngưỡng mộ về tình cảm gia đình trong cuộc sống. Giữa những lo toan, tất bật bận rộn của công việc hàng ngày đâu đó vẫn có những khoảnh khắc tuyệt đẹp !!!

Câu chuyện của nhân vật:

Dịch vụ chăm sóc spa không dành cho riêng ai, chỉ cần bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể tìm đến những địa chỉ uy tín, phù hợp với điều kiện của mình. “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”- câu nói luôn đúng dù bất ở bất kì hoàn cảnh, cuộc sống hay điều kiện kinh tế nào. BeU rất vui khi được nghe những chia sẻ, chứng kiến những sự việc, câu chuyện từ chính những khách hàng của mình.

Chăm sóc cải thiện da mặt là món quà kỉ niệm tặng vợ của chồng chị Hương. Gặp hai anh chị trong một chiều xuân đến với BeU, chúng tôi đều có những cảm nhân riêng về đôi vợ chống này. Anh chị mộc mạc nhưng luôn dành cho nhau những sự quan tâm nhỏ, chân thành tới đối phương thật đáng ngưỡng mộ. Anh chia sẻ: "Vợ chồng đến với nhau từ thời chưa có gì, cùng nhau vượt qua nhiều những vấn đề khó khăn trong cuộc sống càng phải trân trọng người bên cạnh mình. Vợ tôi theo tôi cũng vất vả, giờ đây kinh tế cũng ổn định, cũng muốn cho cô ấy được hưởng thụ một chút, được đẹp hơn trong mắt mọi người.”

(Cuộc sống luôn cần sự sẻ chia, quan tâm và thấu hiếu)

Nhìn nụ cười hạnh phúc của anh chị mà thấy vui lây, cuộc sống giàu sang sung túc cũng chưa chắc có được hạnh phúc. Điều quan trọng là những quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống hàng ngày làm nên điều hạnh phúc nhỏ. Mạnh mẽ đến đâu người phụ nữ cũng sẽ cần một điểm tựa cho mình giữa bộn bề của cuộc sống.

Hai anh chị là người làm kinh doanh buôn bán đi chợ hoa nên phần lớn thời gian là chăm sóc hoa ngoài đồng. Bên cạnh đó, việc đi chợ buôn bán với thời gian không phù hợp và phần lớn là ngoài trời khiến cho cả tình trạng sức khỏe và tình trạng da của chị cũng bị ảnh hưởng không ít. Đặc biệt là vấn đề về da, da mặt tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khiến cho bị sạm. Vì tính chất công việc phải thường xuyên di chuyển ngoài đường khiến cho các bụi bẩn tồn đọng trên da mặt gây ra các vấn đề viêm nhiễm về da. Hơn hết là việc không biết vệ sinh da đúng cách, chủ quan chỉ rửa mặt bằng nước thông thường khiến da mặt của chị không thể sạch được.

(Chị Hương chăm sóc da tại BeU spa)

Từ kết quả phân tích, thăm khám và soi da cho chị, chúng tôi xác nhận được tình trạng da của chị Hương. Da gặp tình trạng sẹo cấp độ 2, sạm, nám và lỗ chân lông lớn sẽ khiến bụi bẩn và dầu tồn đọng gây ra các vấn đề viêm nhiễm về da. Các chuyên gia của BeU từ đó thiết kế cho chị liệu trình điều trị phù hợp cải thiện tình trạng da của chị.

BeU mang đến phương pháp trị liệu kết hợp thiền định cùng với đó là sử dụng các sản phẩm chiết suất từ thảo dược có nguồn gốc từ Tây Tạng đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng

Mong rằng chị em phụ nữ trong chúng ta đều có thể tìm cho mình một người để tin tưởng và yêu thương hết lòng. Hãy đến với BeU  cùng làm đẹp, cũng chia sẻ và lắng nghe nhiều câu chuyện cuộc sống.