BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP ĐỘC ĐÁO KHÔNG TỐN KÉM CỦA CÔ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Ngày đăng 06, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Là một nhân viên phụ trách mảng chăm sóc khách hàng, chị Hà phải tiếp xúc với lượng lớn khách hàng mỗi ngày. Tuy bận rộn nhưng chị vẫn cố gắng dành thời gian cho việc chăm sóc sắc đẹp của mình vì chị đã tìm thấy địa chỉ spa tin cậy, uy tín!

 
Xã hội ngày càng phát triển, các nhu cầu thiết yếu ngày càng tăng cao, một trong số đó là nhu cầu làm đẹp. Không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng quan tâm đến vấn đề này. Có nhiều người may mắn có làn da đẹp, khỏe mạnh nhưng cũng có nhiều người không được may mắn như vậy. Các vấn đề về da có rất nhiều nguyên nhân cả bên trong lẫn bên ngoài. Tùy cơ địa mỗi người mà ảnh hưởng tác động khác nhau đến vẻ ngoài của bạn. Tìm được địa chỉ tin cậy, uy tín là điều mà các chị em rất đau đầu.  
Chị Hà cũng phải loay hoay mất một thời gian để tìm kiếm cho mình đơn vị làm đẹp uy tín. Là khách hàng mới qua spa chị nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ bác sĩ và nhân viên. Chị tâm sự: “mình rất thích không gian và cách phục vụ ở đây. Vào spa có thể ngửi thấy mùi thảo dược thơm thoang thoảng, rất dễ chịu. Nhân viên nhiệt tình tư vấn và phục vụ chu đáo. Mình được chăm sóc da kĩ lương, đầy đủ mà giá chỉ bằng giá của một bộ sản phẩm trước đây mình mua. Mình sẽ thu xếp thời gian đến spa để đến spa nhiều hơn.”
 
 
(Chị Hà tin tưởng chọn BEU là spa “ruột”)
BEU cam kết là địa chỉ tin cậy, uy tín trong việc chăm sóc và làm đẹp bằng phương pháp thiền định kết hợp với các sản phẩm thảo dược mà công ty tự sản xuất. Phương pháp này giúp làm đẹp cơ thể cả bên trong lẫn bên ngoài. Thiền từ lâu đã được biết đến như một cách thức giúp tâm hồn con người thanh thản, an nhiên, tự tại. Giúp tâm tĩnh lặng giữa bộn bề cuộc sống, khiến lòng thanh thản hơn. Kết hợp với các sản phẩm thảo dược tự nhiên an toàn tuyệt đối, BEU đang ngày càng khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ mà mình mang lại cho khách hàng.
 
Phương pháp của BEU luôn đảm bảo và cam kết:
(1) Thời gian điều trị ngắn.
(2) Sử dụng các thảo dược, an toàn cho da.
(3) Trị đúng căn nguyên gây bênh, theo phương thức "nội công - ngoại kích" tác động bên ngoài (với mặt nạ đắp thảo dược và bột rửa mặt) và bên trong với (cao uống thanh nhiệt) cùng với serum dưỡng, giúp tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thương.