CHÂU LY CHIA SẺ BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CHO CẢ NAM VÀ NỮ.

Ngày đăng 26, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Hè đến kèm theo oi ức nóng ả cùng với khói bụi làm tổn hại đến khuôn mặt xinh đẹp của các chị em. Chị Châu Ly không còn lo ngại những vấn đề này vì nay chị đã có riêng cho mình bí quyết độc đáo tránh xa tác hại xấu đến làn da.

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhiều vấn đề như ô nhiễm không khí, khói bụi gây ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người và đặc biệt gây tổn hại cho làn da của các chị em cũng như phái mạnh. Việc không biết cách điều trị cũng như không hiểu rõ căn nguyên của vấn đề khiến mọi người không biết sử dụng đúng sản phẩm khiến tình trạng da ngày càng bị tổn hại và xấu hơn. Lúc đó không chỉ còn là các vấn đề về mụn mà tình trạng còn để lại các loại sẹo, viêm, … càng khó chữa trị.

Chị Châu Ly cũng do ảnh hưởng từ bụi bẩn môi trường làm bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn. Hơn nữa da của chị bị tình trạng dầu  ra khá nhiều cũng là nguyên nhân hình thành nên các vấn đề của da mặt. Chị không để tình trạng xấu  này kéo dài quá lâu , qua tìm hiểu các thông tin trên mạng và cân nhắc tìm hiểu các sản phẩm trên thị trường, chị biết đến BeU là thương hiệu mang lại công dụng hiệu quả. Sản phẩm của BeU hoàn toàn làm từ các thảo dược tự nhiên, không chất bảo quản, thời gian sử dụng ngắn, mang lại hiệu quả rõ rệt mà không tái phát. Lại có phương pháp thiền kết hợp trong quá trình điều trị trị liệu càng làm tăng thêm hiệu quả. Chị chia sẻ: “mình là người theo Phật vì vậy  mình rất thích thiền  và mình hiểu  tác dụng của thiền định giúp ổn định tâm hồn bên trong, khiến ta thư thái, lạc quan hơn với cuộc sống. Đây cũng là một điểm cộng khi mình quyết định tin tưởng BeU spa để BeU mang lại cho mình làn da khỏe đẹp hơn.”

(Chị Ly ngày đầu đến với BeU)

Qua thăm khám và soi da cho chị, bác sĩ của BeU nhận định da của chị Ly có ít mụn nổi nhưng nhiều mụn ẩn khu vực gò má. Các tác nhân chính khiến mụn nổi lên là cách chăm sóc da chưa làm sạch được bụi bẩn trên mặt từ đó bụi bẩn tích tụ kết hợp với lượng dầu khá lớn trên mặt khiến các lỗ chân lông bít tắc. Mụn hết nhưng để lại sẹo thâm cũng gây mất mỹ quan cho làn da.

(Làn da hiện tại của chị Ly)

Làn da sáng khỏe giúp ta trông trẻ trung, tươi tắn hơn và đặc biệt đẹp hơn trong mắt mọi người.

Hàng nghìn khách hàng đã trải nghiệm hiệu quả của phương pháp này, bạn sẽ là người tiếp theo. Nhanh chân đăng kí và đặt lịch để tận hưởng nhiều ưu đãi.

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li