CÔ ANH THƯ CHIA SẺ PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP KHÔNG HÓA CHẤT.

Ngày đăng 28, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Khi bạn càng lớn tuổi, các vấn đề lo lắng của bạn càng nhiều thêm, các vấn đề tâm sinh lý, sức khỏe cũng có sự chuyển biến. Một trong các vấn đề hay gặp nhất ở tuổi già là sự “ xuống dốc” của nhan sắc mà nguyên nhân chính là làn da.

Làn da của bạn sẽ không còn giữ được độ đàn hồi khi bạn càng lớn tuổi. Cấu tạo vi thể có những thay đổi ở thượng bì da và ở trung bì nông, do vậy da không được nuôi dưỡng đầy đủ như trước nữa. Sự tổng hợp vitamin D cũng suy giảm. Trung bì cũng bị teo mỏng, giảm số lượng tế bào và mạch máu, thậm chí có nơi mất tế bào và mạch máu.

Các sợi tạo keo như sợi chun (elastin), sợi keo (collagen) và các chất cơ bản ở trung bì cũng giảm mạnh về số lượng và thay đổi về chất lượng, từ tuổi 30 trung bình mỗi năm giảm 1%. Do những thay đổi này mà da trở nên lỏng lẻo, độ đàn hồi kém và bị nhăn nheo, trùng xuống, khả năng giữ nước của lớp sừng kém do vậy da không còn căng mọng như tuổi đôi mươi nữa.

 

Các mạch máu, tuyến mồ hôi, tuyến bã, các đầu mút thần kinh ở da cũng giảm về số lượng và teo nhỏ về kích thước. Nuôi dưỡng da vì vậy bị kém đi. Khả năng tái tạo và đổi mới tổ chức tế bào bị chậm lại.

 

 

(Tuổi già gặp nhiều vấn đề về da)

Cô Anh Thư cũng bị ảnh hưởng vấn đề của tuổi tác tới làn da của mình. Da của cô Thư bị sạm, sẫm màu do tác động từ môi trường và các yếu tố nội tiết bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, da xuất hiện một vài nốt mụn và mụn ẩn sâu trong da. Vì cũng lớn tuổi nên cô Thư cũng không quan tâm đến tình trạng da mặt của mình. Bên cạnh đó, việc không biết rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm khiến cô không an tâm khi sử dụng. Cô được con gái mình đưa đến BeU spa để tân trang lại nhan sắc.

 

 

(Cô Thư lần đầu đến với BeU)

Đến với BeU, cô Thư được các chuyên gia của BeU xem xét, xác định rõ tình trạng da mặt của mình đang gặp phải. Từ những phân tích, chuyên gia đưa ra lười khuyên, tư vấn tình trạng da cũng như lộ trình điều trị phù hợp với làn da của cô. Cô chia sẻ sau khi đã có trải nghiệm ở BeU Spa: “sản phẩm ở đây dùng rất thích, mùi thảo dược dễ chịu. Bản thân tôi bị dị ứng với các loại hóa chất nên không dám dùng bất kì sản phẩm nào cho da của mình. Nhưng sản phẩm của BeU lại khác, hoàn toàn chiế xuất từ thảo dược, không gây dị ứng cho da của tôi, sau khi dùng da còn được cải thiện rõ rệt từng ngày, căng hơn, sang hơn. Cảm ơn các chuyên gia BeU đã giúp tôi có làn da đẹp. Tôi sẽ giới thiệu cho mấy bà bạn để họ được đẹp hơn.”

 

 

 

 

 

(Làn da hiện tại của cô Anh Thư sau 2 tháng điều trị)

Cô Thư vẫn làm tiếp tục hoàn thành liệu trình điều trị của mình để chữa triệt để các vấn đề của da.