CÙNG NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH LẤY LẠI VẺ ĐẸP CỦA CÔ GÁI TRẺ BÙI DIỆU.

Ngày đăng 07, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Sau một thời gian đồng hành cùng BEU trên con đường tìm lại nhan sắc, chúng ta hãy cùng xem sự thay đổi tuyệt vời của cô gái trẻ Bùi Diệu!!!

BEU tự hào là đơn vị tiên phong làm đẹp bằng phương pháp thiền kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da chiết suất từ thảo dược có nguồn gốc từ Tây Tạng. Đến với BEU Spa bạn sẽ được trải nghiệm hoàn toàn với phương pháp chăm sóc da đặc biệt mà trước giờ bạn chưa được trải nghiệm. Không chỉ tân trạng lại nhan sắc bên ngoài mà còn giúp ta bình yên bên trong tâm hồn. Không gian thoáng đãng thơm mùi thảo dược kết hợp với âm nhạc Tây Tạng tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, bình thản, an yên giữa nơi đô thị bộ bề của cuộc sống.
Mụn mủ, viêm, đỏ, các cục mụn có chân rất sâu, gây đau và còn khiến em phải thu mình, ngại ngùng vì những ánh nhìn ái ngại từ mọi người  là tình trạng mà Đặng Diệu đang gặp phải khi ngày đầu cô đến với chúng tôi. Đặc tính khó chăm sóc của da khiến cho Diệu dù đã có sự cẩn thận nhưng vẫn không tránh khỏi các vấn đề về mụn và tình trạng ngày càng thêm nặng. 
 
 
(Da mặt của Diệu Ngày đầu đến khám)
Bùi Diệu được kê phác đồ điều trị riêng biệt và phù hợp với làn da của mình. Kết hợp điều trị mụn, trị sẹo mụn bằng thảo dược Đông y và phương pháp phi kim tái tạo tế bào gốc nhằm trị tận gốc mụn và cải thiện tình trạng sẹo. Quá trình điều trị nhằm ngăn những đợt mụn mới tiếp tục phát. Những vết sẹo, ổ viêm quanh mụn tập trung khu vực má dưới và trán do mụn gây ra cần được chữa lành, cải thiện theo từng buổi của liệu trình”. Hãy cùng xem sự thay đổi của Diệu sau một thời gian đồng hành cùng BeU Spa nhé.
 
 
(Làn da hiện tại của Diệu)
Tình trạng mụn và sẹo được cải thiện rõ rêt, da đều màu hơn. Khu vực 2 bên má và gần mang tai mụn đỏ, viêm và mụn ẩn được loại bỏ hoàn toàn trả lại cho Diệu làn da trẻ, khỏe đẹp giúp em tự tin hơn.

BeU Spa độc quyền phương pháp trị mụn kết hợp “nội công, ngoại kích”, sử dụng dược liệu Tây Tạng, thực hiện thiền định trong quá trình điều trị giúp điều hoà khí huyết, cân bằng nội tiết tố và sự phát triển của các hooc môn, trị tận gốc vấn đề về mụn

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li

ĐĂNG KÝ NGAY! GỌI HOTLINE TƯ VẤN 02866.574.888