CÙNG PHƯỢNG TRINH ĐÓN HÈ TƯƠI XINH VỚI LÀN DA SẠCH KHỎE.

Ngày đăng 10, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Hãy cùng xem thay đổi của Phượng Trinh sau 2 tháng đồng hành cùng với BeU trong hành trình cải thiện nhan sắc, lấy lại tự tin cho bản thân!!!

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra các vấn đề về mụn, cả nguyên nhân chủ quan và khách quan gây nên tình trạng xấu của da . Mụn tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ cho làn da, ảnh hưởng đến nhan sắc, khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin.Có một sự thật là, chỉ những ai bị mụn đeo bám dai dẳng mới hiểu được niềm vui khi chữa trị mụn thành công. 

Bên cạnh đó, việ không hiểu rõ nguyên nhân gốc rễ của việc phát sinh mụn khiên cho mọi người không thể chữa trị triệt để. Chị Trinh cũng đã tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm được khuyên dùng, từ thuốc uống đến thuốc bôi da với hy vọng da mặt hết mụn nhưng đều không thành công, da hình thành các vết thâm do mụn không được xử lý để lại. Cảm nhận đầu tiên của chúng tôi khi tiếp xúc với chị là chị rất hiền từ ánh mặt khuôn mặt tới cách ăn nói nhỏ nhẹ tạo thiện cảm cho người khác là mẫu người phụ nữ truyền thống, người của gia đình. Chị Chính là một nhân viên văn phòng với công việc hàng ngày lặp lại. Chị chia sẻ với BeU: "Da của mình bị mụn ẩn nhiều và mình hay có thói quen dùng tay để lặn mụn, biết là không tốt nhưng nhìn mụn rất khó chịu, mụn chủ yếu ở hai bên má. Mình làm văn phòng phụ trách bên kinh doanh nên tần suất ra ngoài gặp khách trong một ngày khá thường xuyên. Mình hay sử dụng các loại phấn trang điểm để che khuất mụn và sẹo nhưng mình biết nó không được lâu dài. Vì vậy, mình tìm đến BeU để mong muốn các chuyên gia có thể giúp mình khắc phục tình trạng này."

(Chị Trinh ngày đầu đến với BeU)

Chị Trinh được các bác sĩ của BeU tiến hành soi da xác định tình trạng da mặt và các vấn đề mà da mặt của chị đang gặp phải. Tù những phân tích đó, các bác sĩ đưa ra lời khuyên, tư vấn về liệu trinh phù hợp với làn da của chị. Làn da cũ được sử dụng các loại sản phẩm phù hợp để có thể tái tạo, phục hồi làn da mới. Chúng ta hãy cũng xem thay đổi kỳ diệu của chị Trinh sau 2 tháng đồng hành cùng BeU spa.

(Chị Trinh sau 2 tháng đến với BeU)

Hãy đến với BeU để chúng tôi giúp bạn dẹp tan nỗi lo lắng các vấn đề của da, trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp như mơ

 Phương pháp điều trị tại BeU cam kết trị mụn, trị sẹo hiệu quả, không tái phát, an toàn tuyệt đối với khách hàng!

 

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li