CÙNG THUẬN MỸ TRẢI NGHIỆM LÀM ĐẸP THIỀN ĐỊNH TẠI BEU SPA.

Ngày đăng 13, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Còn gì vui hơn khi thức dậy với tâm hồn khoan khoái cùng làn da đẹp để đón chào một ngày mới. Thuận Mỹ đã có trải nghiệm của riêng mình với phương pháp làm đẹp mới lạ, hiệu quả, phù hợp.

Thiền là gì?
Hẳn ai trong chúng ta cũng từng nghe qua cụm từ này, nhưng để hiểu chính xác về nó và cách thức thực hiện nó thì không phải ai cũng hiểu và thực hiện được. 
 
 

(Hiểu được thiền mới có thể thiền đúng)

Thiền thường được hiểu là ngồi yên, trầm tư mặc tưởng, phân tích hoặc suy nghĩ về một luận cứ, một bài thơ hoặc một bài kinh. Đôi khi nó cũng được hiểu là ngồi xuống , nhắm mắt lại và giữ cho trí óc không suy nghĩ gì cả, nhờ vậy giữ cho tâm trí được thanh thản bằng cách tránh thoát các vấn đề.

Thiền có tác dụng làm xoa dịu, điều tiết nguồn khí trong cơ thể nhằm giảm bớt nhiều vấn đề sức khỏe. Mục đích của thiền là duy trì nhất tâm tập trung, chỉ đạo ý thức thuần khiết từ bên trong mà không bị bất kỳ ngoại cảnh nào tác động trừ nhận thức của riêng mình. Sự buồn phiền hay lo lắng thái quá, đau khổ quá lâu hoặc căng thẳng nếu không được giải trừ phiền nhiễu thì lâu dần sẽ nhiễm vào thân như loét dạ dày, rối loạn cơ thể hay những bệnh nan y. Thiền sẽ giúp đối phó với những nguy cơ đó bằng phương pháp thư giãn bản thân và làm tâm thanh tịnh.

Tại hệ thống spa của BeU, bạn sẽ được tận hưởng phương pháp chăm sóc làm đẹp kết hợp với thiền định. Không chỉ tân trang được vẻ bề ngoài, mà còn thanh thản bên trong tâm hồn. Tâm an thì các phiền muộn của cuộc sống từ đó cũng không còn vướng bận.

BeU đã giúp cho hàng nghìn khách hàng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Cô gái trẻ Thuận Mỹ đến với BeU thông qua một lời giới thiệu từ người quen đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

(Thuận Mỹ ngày đầu đến với BeU spa)

Qua phân tích đánh giá ban đầu về tình trạng da của Mỹ, chuyên gia đưa ra các vấn đề về da mà Mỹ đang gặp phải.

-         Mụn ẩn hai bên má

-         Mụn đầu đen

-         Lỗ chân lông lớn

-         Mụn đỏ khu vực trán

-         Sẹo rỗ cấp độ 1

Từ đó chuyên gia xác lập và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp đối với làn da của Thuận Mỹ. Liệu trình trị mụn kết hợp thiền cấp độ 1 kết hợp lăn phi kim làm mờ thâm. Ngoài ra còn có các sản phẩm sử dụng tại nhà: cao uống thanh nhiệt giải độc, bột rửa mặt thảo dược, nước bôi thay da.

LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ:

- Ngủ trước 23h, ngủ đủ 8h mỗi ngày

- Không ăn các thực phẩm cay nóng

- Bảo vệ da khi ra đường bằng cách che chắn cẩn thận, đeo đầy đủ khẩu trang, mũ để tránh khói bụi, ô nhiễm môi trường

- Vệ sinh da mặt mỗi ngày, sử dụng cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da theo chỉ định của chuyên gia.

- Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

- Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

- Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.

Đến với BeU Spa, khách hàng không chỉ được thực hiện phương pháp trị mụn hiệu quả mà còn được trải nghiệm không gian thiền định thư thái.