Hành trình tìm phương pháp trị mụn an toàn của Huế Hương

Ngày đăng 25, 12, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Tin dùng vào phương pháp trị mụn an toàn, dù khá gian nan nhưng kết quả điều trị của Hương cuối cùng đã thu về trái ngọt.

Chỉ tin vào phương pháp an toàn

Bởi vì bị mụn lâu năm, thử qua nhiều phương pháp nhưng vẫn không khỏi mà da mặt của Hương còn trở nên ngày một bung bét hơn, do đó bây giờ Hương chỉ tin vào phương pháp nào trị mụn thật sự an toàn cho da.

Trước đây, sau một lần đi du lịch ở Đà Nẵng về, mặt của Hương bỗng dưng mọc lên chi chít mụn khắp mặt. Dù có dưỡng da cỡ nào, sử dụng các biện pháp trị mụn ra sao cũng công cốc. Mặt đỡ một hồi nhưng chỉ sau một thời gian lại bị mụn như ban đầu, dù những sản phẩm cô điều trị đều thuộc hạng đắt tiền, đến từ thương hiệu nổi tiếng như Paula's Choice, La Roche-Posa, ... nhưng tình hình không mấy cải thiện.

Khuôn mặt của Huế Hương khi mới đi du lịch từ Đà Nẵng về

Có lần, Huế Hương đọc được quảng cáo trên mạng về thuốc trị mụn với công dụng được miêu tả vô cùng thần thánh, cùng video minh họa của bệnh nhân trước và sau khi trị mụn, Hương đã dại dột mua về thử. Kết quả mặt có mịn thật, nhưng sau một thời gian sử dụng bỗng nhiên mưng mủ lên. Đi khám ở bệnh viện da liễu, các bác sỹ kết luận Hương bị nhiễm Corticoid, và bị hư tổn nặng nề. Dù có uống thuốc do bệnh viện kê, nhưng da vẫn dễ bị kích ứng và nổi mụn liên tục, không thể chữa khỏi dứt điểm, thậm chí còn bị sẹo lõm vô cùng mất thẩm mỹ. Từ đó trở đi, Hương vô cùng đề phòng với các phương pháp chữa mụn được quảng cáo rầm rộ trên thị trường. Dù muốn da hết mụn, láng đẹp nhưng cô cũng không bốc thuốc chữa bệnh bừa bãi nữa.

Tình cờ biết đến Beu Spa - Phương pháp trị mụn độc quyền kết hợp "nội công, ngoại kích"

Một lần, sau một buổi họp lớp cấp 3, gặp lại cô bạn ngồi cùng bàn ngày xưa đã làm thay đổi cuộc đời Hương. Trước đây, mặt bạn của Hương chi chít mụn, lỗ chân lông thì to, mặt lúc  nào cũng bóng như bôi mỡ mà giờ lại trắng hồng mịn màng, không tì vết khiến Hương vô cùng ngạc nhiên. Sau khi hỏi han Hương mới biết, cô bạn đã sử dụng phương pháp trị mụn tại BeU Spa, vô cùng an toàn cho da. Dù trị mụn đã lâu nhưng mặt không có dấu hiệu bị lại, vẫn tươi tắn rạng rỡ. Trải nghiệm thật của cô bạn đã thôi thúc Hương đến với BeU Spa để tìm hiểu và điều trị. Kết quả, sau 2 tháng ai cũng phải nhìn Hương với con mắt khác, vì mặt cô không còn dấu hiệu nào của người bị mụn lâu năm nữa mà trở nên trắng mịn, sạch mụn.

Hành trình trị mụn đầy sự kiên nhẫn - Thu được kết quả không ngờ tới

Các chuyên gia ở BeU Spa đã xác nhận Hương thuộc da nội tiết, bị mụn cấp độ 2, da có nhiều mụn ở trán, hai bên má và cằm, kèm theo chút sẹo lõm ở má trái. Để chữa dứt điểm, Hương phải thực hiện Liệu trình trị mụn Đông y kết hợp thiền định dành cho tình trạng mụn cấp độ 2. Các sản phẩm Hương đã sử dụng bao gồm: nước bôi thay da, thuốc bột rửa mặt, gel trị sẹo, tiêu viêm và bột thảo dược đắp mặt trị mụn, cao thải độc.

Thời gian điều trị của Nga diễn ra trong vòng hơn 2 tháng. Mười ngày đầu tiên, mặt của Hương có hiện tượng bong đỏ, hồng đỏ khi ra năng, da hơi bong nhẹ. Mặc dù khá lo sợ, nhưng nhớ đến khuôn mặt trắng trẻo của cô bạn, Hương lại có động lực tiếp tục. Không chỉ bôi thuốc, Hương còn được hướng dẫn phương pháp thiền định, kết hợp với uống cao thải độc tố cho da. Sau hơn 70 ngày, các nhân mụn trên mặt không còn nữa, các ổ viêm cũng sạch hoàn toàn, không để lại vết thăm mà trắng hồng, khỏe mạnh.

Hình ảnh Huế Hương sau khi điều trị

Những lưu ý trong quá trình điều trị mụn của Huế Hương:

  • Không trang điểm trong quá trình trị mụn
  • Không ăn những đồ ăn cay nóng, đồ chiên nhiều dầu, thực phẩm đông lạnh, bánh ngọt, nước có ga.
  • Luôn dùng khẩu trang, sử dụng kem chống nắng cho da khi ra ngoài.
  • Không thức quá khuya, tránh strees, nên tạo cho mình tinh thần thoải mái
  • Kiên trì thực hiện quy trình trị mụn theo chuyên gia đã thăm khám và đưa ra phác đồ.