Hành trình trị mụn, trẻ hoá làn da của bạn Trần Huê

Ngày đăng 10, 10, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Một tin vui dành cho những ai bị mụn, thâm lâu năm, đã thử nhiều phương pháp điều trị nhưng không khỏi: Với phương pháp sử dụng thảo dược Đông y kết hợp Thiền định của người Tây Tạng mà Beu spa đem tới cho khách hàng sẽ giúp ĐIỀU TRỊ MỤN, THÂM TẬN GỐC.

 

Hành trình cải thiện tình trạng mụn của bạn Trần Huê – Hà Nội 

" Da mặt mình vốn dĩ khá đẹp nhưng từ khi chuyển công tác vào Sài Gòn, do chưa thích nghi được với thời tiết nên mụn dị ứng nổi lên chi chít, các mụn ẩn nằm sâu dưới da cũng bắt đầu xuất hiện. Do đã có kinh  nghiệm điều trị cho nhiều khách nên mình cũng tự tin áp dụng phương pháp điều trị của BeU đối với bản thân, và kết quả nhận lại được rất tích cực ".

 

 

                                                                ( Ảnh khách ngày đầu tới spa )

 

Dựa vào kiến thức chuyên môn của bản thân, Huê đã quyết định sẽ điều trị hoàn toàn theo phương pháp Đông Y 100%, không sử dụng bất cứ sản phẩm hóa mỹ phẩm nào khác trong suốt thời gian điều trị.

Sự khác biệt trong việc điều trị mụn tại BeU so với phương pháp khác như thế nào ?

Điều trị mụn tại Beu là giải pháp “nội công ngoại kích” và cân bằng thân tâm, sử dụng đến các thảo dược quý hiếm đắp ngoài, uống bên trong cùng kỹ thuật khai thông huyệt đạo và phương pháp thiền định bí truyền của người tây tạng.   

 

                     khai thông

                                                              ( Điều trị mụn tại BEU SPA)

 

Việc quan trọng nhất trong quá trình điều trị là phải đi theo liệu trình của BeU đưa ra, để hỗ trợ tối đa trong việc điều trị mụn, giảm thời gian điều trị xuống mức ngắn nhất, không làm tốn thời gian điều trị của KH.

 

                                               ( Chị Huê đã tiến triển sau các lần điều trị )

BeU Spa với phương pháp trị mụn Tây Tạng sử dụng các nguyên liệu có thành phần 100% tự nhiên dược liệu quý làm sạch và giúp da thông thoáng, chống bít tắc lỗ chân lông, giúp hành khí hoạt huyết trên bề mặt da, hỗ trợ điều trị mụn và giảm lượng bã nhờn, dầu trên da, giúp da mịn màng, sáng bóng.

 

                     

 

                                                         ( Da khách sạch mụn và láng mịn hơn )

 

Sau khi làm sạch da từ bên ngoài, BeU sẽ hướng dẫn KH thiền định theo phương pháp của người Tây Tạng. Nhịp thở chậm, đều và sâu giúp khí huyết lưu thông, các chất cặn bã từ bên trong cơ thể dễ dàng bài tiết ra ngoài hơn. Để cho ra quy trình trị mụn hiệu quả nhất, các chuyên gia của BeU Spa đã mất thời gian dài nghiên cứu kết hợp thiền. Kết quả hơn mong đợi khi thiền định giúp tinh thần thư thái, quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn, tuần hoàn dưới da tốt hơn

 

Bước không thể thiếu trong liệu trình điều trị là Đắp mặt nạ thuốc bắc, chiếu đèn tiêu viêm nuôi dưỡng tế bào da, đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt và tiếp tục được hướng dẫn thiền định với nhịp thở đều, chậm hơn, sâu hơn để quá trình tuần hoàn của cơ thế diễn ra tốt hơn.

 

                         đắp mặt nạ

                                                                ( Khách hàng đắp mặt trị mụn )

 

Để đem lại hiệu quả lâu dài, liệu trình trị mụn của chị Huê còn kết hợp việc chú ý chăm sóc da tại nhà.  Các sản phẩm tại nhà được hướng dẫn sử dụng bao gồm: Cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da. Lời khuyên chung để da mau chóng phục hồi: bảo vệ da khi ra ngoài khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, che chắn tránh bụi bẩn bám vào da, bổ sung các thực phẩm tốt cho da trong bữa ăn hằng ngày, kiêng đồ cay nóng và sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc.

 

Lấy lại sự tự tin nhờ hiệu quả trị mụn

Sau khi kết thúc quá trình "nội công ngoại kích" điều trị mụn tại BeU, mình có thể tự tin khẳng định rằng mụn sẽ không thể nào tái phát trở lại trên gương mặt của mình nữa

Làm việc trong môi trường chăm sóc sắc đẹp, quá trình điều trị mụn tại BeU của Huê chính là bằng chứng rõ ràng, trực quan nhất cho các KH tới BeU điều trị, giúp KH tin tưởng và kiên trì theo liệu trình của BeU hơn. Chỉ cần kiên trì thì làn da đẹp, sạch mụn không còn là mơ ước nữa, các bạn nhé!

 

                   

                                                            ( Ảnh khách hàng - Trần Huê ) 

 

 

                    

                                                                   ( Ảnh khách hàng - Trần Huê )

 

                     

                                                                     ( Ảnh khách hàng - Trần Huê)