HÈ ĐẾN RỒI LÀM ĐẸP NGAY THÔI – NGHE CHỊ CẨM NHUNG NÓI VỀ ĐỊA CHỈ SPA RUỘT.

Ngày đăng 26, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Đã từng trải nghiệm qua nhiều spa làm đẹp nhưng chị Cẩm Nhung vẫn chưa thực sự hài lòng. Nghe bà bạn hàng xóm tư vấn về thông tin có spa mới trên thị trường, chị bán tín bán nghi nhưng cũng đi trải nghiệm để tìm chỗ chữa triệt để vấn đề về da mặt của mình

Không chỉ các bạn trẻ mà các chị em phụ nữ tuổi trung niên cũng cần chăm sóc để luôn có một làn da khỏe, tự tin, rạng rỡ. 
Chị Nhung gặp phải tình trạng nám và sạm da do tính chất công việc của chị phải tiếp xúc phần lớn với ánh sáng mặt trời. Khu vực trán và hai bên gò má của chị khá sạm do bắt nắng nhiều. Chị chia sẻ: “đã đi trị nhiều chỗ rồi nhưng tình trạng nám và sạm da của mình chỉ đỡ thôi chứ không khỏi hoàn toàn được, vì vậy mình rất nản. Mất nhiều thời gian điều trị khiến mình không còn tin tưởng vào các spa nữa. Thêm nữa chi phí điều trị khá đắt đỏ và phải mua thêm các sản phẩm đi kèm trong quá trình điều trị khiến mình không muốn chữa nữa. Nghe bà bạn là hàng xóm cũng đi buôn bán cùng mình trước bị nám khá nặng thế mà đỡ dần rồi tháng, hai tháng hết nám, da lại sáng hơn.”
 Ngày đầu đến với spa, chị Nhung khá bỡ ngỡ vì không gian mới lạ. Chị được lương Y Nguyễn Bá Tuyên thăm khám và tư vấn về lộ trình điều trị. Lương y phân tích rõ cho chị về những tổn thương mà làn da của chị đang gặp phải. Cùng với những tác động từ môi trường bên ngoài gây nám, sạm da thì một trong các nguyên nhân gây ra tình trạng này là vấn đề tuổi tác của các chị em. Càng lớn tuổi, da càng giảm độ đàn hồi và yếu hơn, vì vậy cần chăm sóc da từ sớm, trước cả khi bị tổn thương như vậy.
BeU spa mang đến cho khách hàng giải pháp làm đẹp theo phương pháp thiền định với các sản phẩm đông y có nguồn gốc Tây Tạng vào trong điều trị mang lại hiệu quả cao, triệt để, trị tận gốc căn nguyên của bệnh và đảm bảo không tái phát. 
 
 
(Sau 3 tuần chị Nhung đến spa)
Sự trải nghiệm của chính khách hàng và những phản hồi chia sẻ tích cực mà BeU nhận được giúp BeU khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như phương pháp mà BeU đang mang lại cho khách  hàng. Đó là niềm vui cũng là động lực  để chúng tôi tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm đáp ứng khách hàng một cách tốt nhât. Thay đổi của làn da sẽ do chính bản thân các bạn trải nghiệm.
 
(Làn da đẹp, trẻ trung hiện tại của chị Nhung)
Liên hệ ngay với địa chỉ BeU gần nhất đề chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời. 
 
Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li