Hoàng Phúc cùng niềm vui chữa mụn trứng cá viêm đỏ thành công

Ngày đăng 20, 12, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Hoàng Phúc bị mụn gần 1 năm, nhiều mụn đỏ kèm mụn li ti ẩn dưới da, lỗ chân lông thô, da nhiều dầu. Sau khi điều trị tại BeU Spa, bạn đã hết mụn trứng cá, vết thâm chỉ với 1 liệu trình trị mụn Tây Tạng duy nhất.

 

CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN

“Từ khi bước vào tuổi dậy thì, da mặt em đã bắt đầu nổi mụn. Hồi đó em cũng không quan tâm đến lắm, mãi đến đợt đi du lịch Cần Thơ cùng bạn bè, đến lúc về in ảnh treo khung làm kỉ niệm, nhìn lại thấy da mặt mình đầy mụn, vết thâm. Em bắt đầu cảm thấy lo lắng cho tình trạng mụn của mình.

Bạn bè em cũng chữa mụn nhiều nơi nhưng không khỏi, một thời gian ngắn sau bị lại. Qua tìm hiểu nhiều nguồn, xem thông tin nhiều anh trị mụn hiệu quả với tình trạng còn nặng hơn mình, em đến đây. Về kết quả điều trị, em rất hài lòng khi khỏi triệt để mà không bị tái phát. Cuối cùng cũng dứt điểm tình trạng mụn dai dẳng từ hồi dậy thì”.

(Khách hàng trước khi điều trị)

 

TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU

Mụn trứng cá đỏ, nhiều mụn ẩn li ti dưới da, lỗ chân lông thô, da nhiều dầu.

Mụn cấp độ 1.

Nguyên nhân gây mụn: Nội tiết tố trong cơ thể rối loạn dẫn tới việc các tuyến bã nhờn bị kích thích quá mức. Bã nhờn cùng các tế bào chết và vi khuẩn trên bề mặt da kết hợp với nhau làm bít tắc lỗ chân lông. Từ đó, vi khuẩn phát triển và gây viêm nhiễm, tạo nên các nốt mụn trứng cá đỏ.

(Khách hàng trước khi điều trị)

 

QUÁ TRÌNH VÀ KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ

Liệu trình trị mụn Đông y kết hợp thiền định dành cho tình trạng mụn cấp độ 1

Sản phẩm sử dụng tại nhà trong quá trình điều trị: bột thảo dược rửa mặt, bột thảo dược đắp mặt trị mụn, nước bôi thay da, gel trị sẹo.

(Khách hàng sau khi điều trị)

 

Thời gian điều trị:

18/9: Bắt đầu điều trị

9/10: Da bong nhẹ, ửng hồng

30/10: Trị dứt điểm tình trạng mụn trứng cá đỏ, cải thiện làn da trở nên sáng mịn, cải thiện sắc tố da, mờ thâm, ngăn tuyệt đối khả năng hình thành sẹo.

(Khách hàng sau khi điều trị)

 

Lưu ý trong quá trình điều trị mụn của Hoàng Phúc:

Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và chăm sóc da đúng cách.

Hạn chế ăn đồ cay nóng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da.

Bôi kem dưỡng và kem chống nắng theo chỉ định của chuyên gia.

Tái khám theo chỉ định của chuyên gia.

(Khách hàng sau khi điều trị)

 

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

“Sau khi điều trị mụn tại BeU Spa, em đã có thể thoải mái tự tin hơn, cảm thấy cuộc sống thoải mái hơn trước rất nhiều. Sau có đi du lịch nữa, em sẽ chụp thật nhiều ảnh về in treo khung, với cả để khoe với cô chú và các chị ở BeU Spa nữa”.

Mụn trứng cá là rắc rối mà rất nhiều bạn trong độ tuổi dậy thì gặp phải. Mụn không chỉ xuất hiện ở nữ giới mà còn phát triển mạnh mẽ hơn ở nam giới, do phái mạnh thường không quan tâm tới việc chăm sóc da mặt của mình. Cũng chính vì nam giới không chú trọng việc trị mụn ngay từ đầu, việc điều trị trở nên khó khăn. Hậu quả của việc này là các vết thâm và sẹo.

Hiện nay, ứng dụng phương pháp Tây Tạng vào trị mụn ở nam giới tại BeU Spa đã gặt hái được những thành công đáng kể. Với phương pháp trị mụn an toàn, kết hợp thảo dược quý phục hồi da, đội ngũ chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong các vấn đề chăm sóc da, cánh mày râu có thể hoàn toàn tự tin với làn da khỏi mụn nhanh, an toàn, vĩnh viễn chỉ sau 1 liệu trình duy nhất.

Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ BeU Spa để được thăm khám, kiểm tra da bằng máy soi da chuyên dụng.

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li!

ĐĂNG KÝ NGAY! GỌI HOTLINE TƯ VẤN 02866.574.888

 

(Hình ảnh trước và sau khi điều trị)