Huyền Nguyễn và câu chuyện trị mụn của chính bản thân chuyên viên Spa

Ngày đăng 11, 11, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Là phụ nữ, cần phải xinh đẹp. Và là một chuyên viên Spa, cần phải có ngoại hình. Với phụ nữ, tự ti nhất khi bị chê. Với một chuyên viên Spa, buồn nhất khi làm công việc tư vấn cho người khác, nhưng làn da của mình lại không mịn màng”.

 

Huyền Nguyễn và câu chuyện trị mụn của chính bản thân chuyên viên Spa

“Là phụ nữ, cần phải xinh đẹp. Và là một chuyên viên Spa, cần phải có ngoại hình. Với phụ nữ, tự ti nhất khi bị chê. Với một chuyên viên Spa, buồn nhất khi làm công việc tư vấn cho người khác, nhưng làn da của mình lại không mịn màng”. Đó là chia sẻ của bạn Huyền Nguyễn, hiện làm chuyên viên tại Spa.

Là chuyên viên Spa, nên chủ quan chăm sóc da

“Làm ở Spa là có làn da đẹp. Nếu cũng suy nghĩ như vậy, thì bạn mới hiểu đúng một nửa. Mình từng chủ quan và phải đối mặt với làn da đầy mụn tấn công”.

Vốn có làn da khỏe, mịn, Huyền Nguyễn tự tin tiếp xúc với mọi người. Làm công việc tư vấn và chăm sóc da, chứng kiến nhiều tình trạng, có người bị mụn nặng, để lại vết thâm, sẹo rỗ, tưởng rằng nhìn khách mà rút kinh nghiệm cho bản thân, thế nhưng cô nàng lại có một thời gian “bỏ quên” làn da của chính mình.

(Hình ảnh Huyền trước khi điều trị)

Vì chủ quan làn da “đã đẹp”, Huyền Nguyễn không chú ý đến thói quen chăm sóc da trong sinh hoạt hằng ngày. Thời gian buổi tối, thay vì để cơ thể được nghỉ ngơi, cô bạn thường giải trí, lướt facebook. “Nhiều hôm cố xem thêm tập phim Hàn Quốc, đến nửa đêm mới ngủ. Đó cũng là lí do khiến một người có kiến thức chăm sóc da cơ bản như em, nhưng lại bị mụn” – Huyền cho biết.

 

Giật mình khi bị nhận xét, thảng thốt với làn da mụn

Với khách hàng, Huyền là người tư vấn viên, điều dưỡng rất tận tâm trong công việc. Khách hàng đến BeU, không chỉ thích thú khi được chăm sóc da bởi đội ngũ chuyên gia Đông y, với phương pháp trị mụn thiền độc đáo mà còn ấn tượng với đội ngũ nhân viên tận tình. Khi đó, nhiều khách còn đặt làn da trắng hồng, mịn màng của Huyền làm mục tiêu cho mình. Thế nhưng, “mụn-không-trừ-một-ai”, nếu không duy trì, thực hiện chăm sóc da đều đặn, dù bạn là chuyên viên Spa, hay bác sỹ Da liễu, mụn vẫn tìm đến bạn!

(Hình ảnh Huyền trước khi điều trị)

 

“Đợt đi làm sau nghỉ lễ 2-9, bạn em thốt lên: “Dạo này Huyền nhiều mụn thế!” Em giật mình, ngại ngùng, xấu hổ. May các anh chị chuyên gia tại BeU giúp em, thăm khám, kết hợp điều trị mụn ngoài, thiền định từ trong, bằng chính phương pháp mà hằng ngày BeU thực hiện cho những khách hàng khác”.

Điều trị mụn theo phương pháp Tây Tạng, làn da khỏe mịn trở lại

Có lẽ nhìn làn da trắng trẻo, láng mịn “như chưa hề kết thân với mụn” của Huyền ngày hôm nay, ít người nhận ra cô bạn đã từng bị mụn. Trong gần 2 tháng (9-10), Huyền Nguyễn đã kiên trì chữa làn da của mình. Người thăm khám và điều trị cho Huyền không ai khác là đội ngũ chuyên gia của BeU Spa. Chuyên gia Đông y Nguyễn Bá Tuyên và chuyên gia Da liễu Nguyễn Thị Ngọc Hiền với nhiều năm kinh nghiệm, xác định được da Huyền có mụn ẩn khắp mặt, tình trạng mụn nước, không nhân. Nguyên nhân do không chăm sóc da thường xuyên, thức khuya nhiều, nội tiết tố trong cơ thể bị rối loạn, da bị nhờn bít lỗ chân lông gây mụn.

 

(Huyền trò chuyện với chuyên gia Ngọc Hiền tái hiện cảnh khám)

 

Cũng như các khách hàng khác đến với BeU, Huyền Nguyễn được trị mụn bằng phương pháp Tây Tạng độc quyền, kết hợp “nội công ngoại kích”. Cô nàng sử dụng các thảo dược quý hiếm đắp ngoài, uống cao thải độc da từ bên trong và thực hiện thiền định giúp điều hòa nội tiết, tái tạo làn da khỏe mạnh.

Tuy liệu trình điều trị dự kiến là 2 tháng, nhưng chỉ sau hơn 1 tháng kiên trì, da Huyền đã khỏi mụn. Giờ đây, cô bạn tự tin với làn da tươi trẻ không tỳ vết và có ý thức chăm sóc da, không chủ quan thêm một lần nào nữa.

 

(Hình ảnh quá trình sau điều trị của Huyền)

Liệu trình trị mụn Huyền Nguyễn thực hiện: Tham khảo: http://beuspa.vn/dich-vu/goi-dieu-tri-mun-tai-beu-spa-350-000d-13.html

Sản phẩm sử dụng:  Bộ thảo dược điều trị mụn tại nhà (Bột rửa mặt, Cao uống trong thải độc, Mặt nạ đắp mặt trị mụn)

Lưu ý sinh hoạt:

·       Ăn uống đúng giờ, ăn nhiều rau xanh, rau quả tươi, bổ sung đủ vitamin và khoáng chất. Không ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ.

·       Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 7h trên ngày.

·       Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi từ môi trường.

·       Vệ sinh da mặt mỗi ngày.

·       Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

·       Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

·       Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.

Trên đây là Huyền Nguyễn và câu chuyện trị mụn của chính bản thân chuyên viên Spa. Còn bạn, dù làm công việc gì, là nam hay nữ, đừng ngại ngần chia sẻ với BeU khi bị mụn ghé thăm nhé! Hiện trị mụn bằng phương pháp Tây Tạng của BeU được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, đề cao hiệu quả và liệu trình trị mụn theo tình trạng riêng biệt, BeU tư vấn chi phí phù hợp với tất cả mọi người.