Khách hàng nam giới điều trị mụn tại BeU Spa

Ngày đăng 06, 07, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Tuy là đấng mày râu “Vai năm tấc rộng- Thân mười thước cao”, nhưng nam giới cũng không thể tránh khỏi những muộn phiền khi bị mụn ghé thăm

Số lượng nam giới bị mụn ít hơn nữ giới, nhưng tình trạng mụn thường nghiêm trọng và khó điều trị. Phần mất tự tin vì gương mặt giảm “ngầu”, phần lại u sầu tìm kiếm phương pháp điều trị mụn triệt để và địa chỉ trị mụn nam uy tín với chi phí hợp lý.

Cùng mang những lo âu giống nhau, tháng 6/2017, 3 cậu bạn Hùng, Lâm và Phong đã tìm đến BeU với mong muốn cải thiện được làn da mụn của mình.

 

Trường hợp thứ nhất: Trần Lý Hùng (24 tuổi, Bình Thạnh), đến BeU Spa trị mụn mang tâm lý an tâm với phương pháp trị mụn Đông y kết hợp thiền định. Tình trạng mụn được xác định sau khi chuyên gia Đông y của BeU Spa thăm khám: Mụn bọc, mủ, có sẹo rỗ, viêm da và mất cấu trúc da ở khu vực bị mụn.

 

Đắp thảo dược trị mụn.JPG

Hùng được đắp dược liệu Đông y trị mụn sau khi được thăm khám và soi da

 

Nguyên nhân: Nội tiết rối loạn, tinh thần căng thẳng vì công việc, thường xuyên thức khuya.

Liệu trình trị mụn gồm: Liệu pháp Đông y, đắp thảo dược trị mụn, sử dụng công nghệ và lăn kim.

 

Bạn nam thứ hai: Bùi Hoàng Lâm (23 tuổi, Gò Vấp), đến BeU Spa trị mụn với mong muốn có một làn da khỏe mạnh, gạt bỏ được mọi tự ti vì mụn. Tình trạng mụn được xác định sau khi chuyên gia Đông y của BeU Spa thăm khám: Mụn bọc khắp mặt, mụn tập trung nhiều khu vực 2 bên má, trán, cằm và mũi.

 

Lam dieu tri buoi dau tien tai beu.jpg

Lâm được điều trị buổi đầu tiên tại BeU Spa, tình trạng mụn bọc khắp mặt, mụn tập trung nhiều khu vực 2 bên má, trán, cằm và mũi

 

Nguyên nhân: Mụn do cơ địa, vệ sinh da mặt không đúng cách trong một thời gian dài.

Liệu trình trị mụn gồm: Liệu pháp Đông y, đắp thảo dược trị mụn, sử dụng công nghệ và lăn kim.

 

Vị khách bị mụn quấy rầy thứ 3: Đào Thái Phong (26 tuổi), đến BeU Spa trị mụn mong muốn có hiệu quả nhanh chóng và chi chí hợp lý. Tình trạng mụn được xác định sau khi chuyên gia Đông y của BeU Spa thăm khám: Mụn ẩn khắp mặt, nhiều sẹo rỗ và vết thâm do mụn, da kém sắc.

phong dieu tri mun.jpg

Phong đã tốn kém vào nhiều cách trị mụn nhưng không có hiệu quả

 

Nguyên nhân: Mụn do thiếu kiến thức chăm sóc và bảo vệ da, đã tốn kém chi phí điều trị bằng một số phương pháp trên thị trường nhưng không hiệu quả.

Liệu trình trị mụn gồm: Liệu pháp Đông y, đắp thảo dược trị mụn, sử dụng công nghệ phục hồi làn da do mụn và lăn kim trị sẹo.

 

Cả 3 bạn trong quá trình trị mụn đều được hướng dẫn thiền định đề điều hòa nội tiết, tái tạo phục hồi da để có kết quả điều trị mụn triệt để cả trong lẫn ngoài. Đây là phương pháp bí truyền của cổ nhân Tây Tạng độc quyền tại BeU Spa. Phù hợp điều trị mụn cho cả nam và nữ.

 

Hiệu quả sau trị mụn:

 

Bùi Hoàng Lâm: Chỉ sau 3 buổi điều trị, tình trạng mụn cải thiện rõ rệt. Tinh thần cậu bạn cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Trích chia sẻ từ Lâm: “Công nhận da đã có chuyển biến tích cực. Người thân em cũng có góp ý thấy việc điều trị có kết quả giúp em có thêm động lực hơn. Mấy đứa bạn thì ngạc nhiên, hỏi em điều trị mụn ở đâu, điều trị mụn thế nào mà đỡ hẳn vậy”.

Bùi Hoàng Lâm.jpg

Tình trạng mụn của Lâm cải thiện rõ rệt, da trơn láng hơn

 

*Hình ảnh da cải thiện sau buổi điều trị đầu tiên

 

Trần Lý Hùng: “Khi đăng ký trị mụn tại BeU Spa, mình chỉ thấy an tâm đơn thuần vì liệu pháp Đông y an toàn. Sau khi được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp kết hợp cả trong lẫn ngoài, mình đã cảm nhận được thay đổi tích cực của làn da và hiệu quả của phương pháp rồi..”

tran-ly-hung.jpg

Các nốt mụn trên mặt Hùng đã se lại, sắc tố da cải thiện sáng màu hơn

* Hình ảnh da cải thiện sau buổi điều trị đầu tiên

 

Cậu bạn Thái Phong thì hoàn toàn hài lòng về phương pháp trị mụn kết hợp thiền định của BeU Spa sau bao nhiêu thời gian tốn kém chi phí cho các biện pháp trên thị trường.

 

Đào Thái Phong.jpg

Phong hài lòng với phương pháp trị mụn thiền của BeU Spa

 

* Hình ảnh da cải thiện sau buổi điều trị đầu tiên

 

Có lẽ vạn lời quảng cáo không bằng dẫn chứng từ khách hàng thân thuộc. Các bạn nam đang u sầu vị mụn, tự ti vì làn da đầy tổn thương do mụn (sẹo, thâm, viêm) cùng nhìn sự thay đổi tích cực làn da của 3 vị cậu bạn trên và cảm nhận nhé.

 

Một số lưu ý cho các bạn nam bị mụn:

·        Vệ sinh da mặt kịp thời và đúng cách: sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày.

·        Không dùng tay nặn mụn.

·        Che chắn, bảo vệ da khi ra ngoài, tránh tác động của khói bụi khiến vi khuẩn xâm nhập làm tình trạng mụn nặng thêm.

·        Không sử dụng đồ ăn, nước uống gây kích thích như: rượu, đồ cay nóng, nước uống có ga…

·        Không tùy ý thử các cách trị mụn trên thị trường như bôi kem, uống thuốc khiến mụn ăn sâu vào da, lan sang các vùng xung quanh gây tổn thương nghiêm trọng cho da.

 

Mong muốn làn da được cải thiện rõ rệt như các bạn nam trên, bạn cần có ý thức trị mụn sớm và kế hoạch chăm sóc da phù hợp. Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp BeU Spa để được các chuyên gia Đông y và chuyên gia da liễu soi da, thăm khám tình trạng mụn để đưa ra liệu trình phù hợp nhất.

 

Cam kết hiệu quả trị mụn cho nam giới của BeU Spa: không chỉ lấy toàn bộ nhân mụn mà các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm còn làm sạch ổ vi khuẩn, bổ sung kịp thời các dưỡng chất cần thiết giúp vùng da bị mụn khỏe mạnh từ sâu bên trong, làm giảm vết thâm và sẹo mụn. Cùng với đó là kết hợp liệu pháp thiền định giúp cân bằng nội tiết, lưu thông khí huyết cho da mịn màng, ngăn mụn trừ bên trong.