KINH NGHIỆM LÀM ĐẸP CỦA THU TRANG CHO CÁC CHỊ EM PHỤ NỮ BẬN RỘN.

Ngày đăng 05, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

BEU SPA mang đến phương pháp làm đẹp kết hợp thiền định tuyệt đối an toàn hiệu quả, phù hợp với mọi đối tượng. Tin tưởng lựa chọn BEU, dù bận rộn nhưng chị Thu Trang cũng sắp xếp cho mình thời gian trải nghiệm phù hợp.

Phương pháp của BEU là sử dụng các thảo được tự nhiên thông qua các bài thuốc bí truyền của đông y đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công trong việc chữa trị các loại mụn khác nhau. BEU không chỉ dùng thảo được mà còn kết hợp với phương pháp điều hoà hơi thở theo tâm pháp thiền định của người Tây Tạng. Giúp cân bằng khí huyết, điều hoà cơ thể, giảm stress và tái tạo lại năng lượng trong cơ thể.
 
Khách hàng trải nghiệm
 
Chị Nguyễn Thị Thu Trang là người làm ăn kinh doanh buôn bán. Do đặc thù tính chất công việc phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài có nhiều khói bụi và nắng nóng nên làn da của chị không được mịn màng và lỗ chân lông khá lớn khiến nhiều bụi bẩn tồn đọng và gây ra các vấn đề tổn hại cho da. Công việc kinh doanh khiến cho chị bận rộn và không có thời gian để chăm sóc cho da mặt của mình. Hơn nữa, việc phải tiếp xúc với nhiều khách hàng trong một ngày cũng đòi hỏi chị có một làn da đẹp hơn để tự tin khi giao tiếp. Nhận thức được các vấn đề đó, chị đã tìm kiếm, tin tưởng và chọn BEU SPA là đơn vị cung cấp giải pháp làm đẹp giúp mình tự tin hơn. 
 
 
( Làn da của chị Thu Trang ngày đầu đến khám)
 
Sau quá trình thăm khám và tư vấn, các chuyên gia của BeU khẳng định sẽ giúp chị sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng, thoát khỏi những nỗi lo lắng về các vấn đề của da.Chị được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp và thuận tiện để dễ dàng thu xếp công việc và thời gian đến với BEU.
 
Lưu ý sinh hoạt:
 
Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 8h mỗi ngày.
Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi môi trường.
Vệ sinh da mặt mỗi ngày, sử dụng cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da theo chỉ định của chuyên gia.
Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.
Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.
Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.