LỜI CẢM ƠN GỬI ĐẾN BEU CỦA CÔ GÁI TRẺ KIỀU OANH.

Ngày đăng 13, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Là con gái, ai cũng muốn mình được đẹp hơn trong mắt mọi người, Oanh cũng vậy. Nhưng do làn da mụn mà em không thể tự tin. Em đã tìm đến BeU như một chiếc “phao cứu sinh cho làn da của mình”.

 
 “Tôi là Oanh, một nhân viên kế toán. Là con gái chắc hẳn ai cũng mong muốn cho được sở hữu một làn da mịn màng và trắng sáng, và tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên tôi lại không có được sự may mắn đó. Tuổi trẻ khi mà con người ta đang hào hứng nhất, sung sức, trẻ đẹp nhất thì tôi lại là cô gái tự ti, thiếu sức sống và luôn ngại phải đối mặt với đồng nghiệp và bạn bè do mụn gây ra.
 
 
 
(Kiều Oanh lần đầu đến với BeU)
 
Tôi bắt đầu phát hiện ra dấu hiệu của mụn cách đây một năm. Cũng không biết do vấn đề gì mà mụn lại đến như vậy. Ban đầu, chỉ có vài mụn nhỏ xuất hiện, lúc đó tôi chỉ nghĩ là do thức khuya và áp lực công việc nên chỉ cần ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc điều độ là được. Thế nhưng rồi, sau 3 tháng, khuôn mặt tôi không những không thay đổi mà còn trở nên tồi tệ hơn, mụn bọc và trứng cá mọc nhiều hơn khiến tôi rất tự ti và lo lắng. Tôi bắt đầu lên mạng tìm hiểu các loại thuốc điều trị mụn và mua về bôi, kết hợp các biện pháp dân gian mà tôi học được ở trên mạng với niềm tin nếu kiên trì thì tôi sẽ khỏi thôi. Khi đó, mỗi phương pháp chỉ cần nghe qua là tôi áp dụng ngay cho mình, tâm trạng nôn nóng muốn khỏi khiến tôi áp dụng nhiều cách thức từ đơn giản đến phức tập để khắc phục cho tình trạng của mình. Duy trì được khoảng nửa năm tôi bắt đầu thấy nản vì khá tốn kém nhưng lại chưa đem lại hiệu quả gì. Mụn mới mọc thêm, tôi còn có cả thâm nữa. Khoảng thời gian đó tôi như một con người khác, lúc nào cũng lo lắng, chỉ muốn ở một mình vì tôi rất xấu hổ khi để ai đó nhìn thấy khuôn mặt tôi, đồng nghiệp của tôi cũng khuyên nhủ và giới thiệu tôi đến một vài nơi để chữa trị nhưng vẫn không ăn thua. Mọi hi vọng về một làn da tươi tắn khỏe mạnh trong tôi gần như sụp đổ. 
 
Thế rồi một ngày, khi đang lướt web tranh thủ nghỉ ngơi lúc giải lao, tôi tình cờ đọc được một bài chia sẻ của một người bạn cũ chia sẻ về việc trị mụn thành công của bạn đó tại Spa BeU. Ban đầu tôi khá ngờ vực vì làm gì có phương pháp nào dùng dược liệu tự nhiên mà chữa khỏi được mụn trong thời gian ngắn thế. Nhưng sau khi tâm sự với người bạn đó về quá trình chữa trị tại Spa, tôi quyết định liều mình đến và “giao phó” khuôn mặt mình cho các bác sĩ tại spa. 
 
 
(Thiền định tại BeU)
Tôi nhận được sự tư vấn thân thiện, nhiệt tình của các chuyên gia và đội ngũ nhân viên. Tôi khá ấn tượng với phương pháp ở đây, ngoài việc sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên còn kết hợp cả liệu pháp bí truyền của dân tộc Tây Tạng cùng với phương pháp thiền định trong quá trình điều trị mụn nữa, quả là tuyệt vời! Rồi tôi được thăm khám, soi da rất kỹ để xác định tình trạng mụn và tư vấn lộ trình. Sau những buổi đầu điều trị tôi bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi trên khuôn mặt.
 
Da bong đỏ, hồng đỏ khi ra nắng, tôi khá lo, nhưng đó là quá trình loại bỏ khuẩn mụn và phục hồi da, bong da là chuyện hết sức bình thường, nên tôi cũng an tâm hơn  nhiều. Và rồi sau quá trình điều trị tại Spa kết hợp với sử dụng các sản phẩm thảo dược theo sự hướng dẫn tận tình của bác sĩ, da tôi gần như được thay mới, mụn và thâm biến mất hoàn toàn.
 
 
(Hình ảnh Kiều Oanh sau 1 tháng tại BeU)
 
Tôi đã tự tin với khuôn mặt hiện tại, không còn ngại ngần trước bạn bè, đồng nghiệp nữa. Thực sự cảm ơn Spa BeU giờ đây da tôi đã khỏe nhưng tôi vẫn tiếp tục sử dụng các sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược đó kết hợp với thiền định để có sức khỏe và tinh thần tốt hơn nữa. Và tôi sẽ chia sẻ điều này với nhiều người cũng bị mụn giống như tôi để họ không còn tự ti và ngại ngũng nữa!"