NGHE YẾN PHỤNG CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA TỪ MẶT NẠ THẢO DƯỢC.

Ngày đăng 28, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Mặt nạ của BeU được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên đảm bảo sự an toàn, hiệu quả trong quá trình sử dụng. Kết hợp với các bước đầy đủ trong quá trình chăm sóc da mặt giúp tạo sự khác biệt ngay lần đầu trải nghiệm.

Không khó để có được thông tin về sản phẩm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp trên thị trường. Các spa, cơ sở làm đẹp mọc lên một cách nhanh chóng với lời quảng cáo thu hút kích thích người tiêu dùng. Tuy nhiên họ lại không đảm bảo được chất lượng, hiệu quả mang lại cho khách hàng trong quá trình sử dụng. BeU cam kết mang lại hiệu quả từ những dịch vụ nhỏ nhất cung cấp đến khách hàng khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm với những trải nghiệm thực tế tại BeU. Với các bước chăm sóc da mặt, bạn sẽ được chuyên viên của BeU làm sạch da, giúp thông thoáng và đắp mặt lạ thảo dược từ thiên nhiên, một số nguyên liệu trong đó được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Tạng giúp bạn thư giãn, loại bỏ bụi bẩn, độc tố, thu nhỏ lỗ chân lông,…
 
Quy trình
Bước 1 Tẩy trang, lau sạch da mặt 3 phút
Bước 2 Tẩy tế bào chết 5 phút
Bước 3 Rửa sữa rửa mặt 4 phút
Bước 4 Xông hơi, massage mặt 20 phút
Bước 5 Hút bã dầu 3 phút
Bước 6 Đắp mặt nạ chuyên dụng BeU 20 phút
Bước 7 Lau khăn ấm 3 phút
Bước 8 Xịt khoáng 2 phút
Bước 9 Bôi nước hoa hồng, kem dưỡng mắt, mặt, chống nắng 5 phút
Bước 10 Massage đầu, cổ, vai, gáy 10 phút
 
 
(Chị Phụng trải nghiệm chăm sóc da thảo dược tại BeU)

10 bước chăm sóc da mặt là quy chuẩn áp dụng tại BeU đảm bảo đủ liệu trình, các bước chăm sóc, dưỡng da, loại bỏ độc tố trên da. Sau trải nghiệm chăm sóc da mặt, da của chị mịn màng sáng đều màu hơn.

(Chị Phụng sau trải nghiệm chăm sóc da tại BeU)
BeU cung cấp giải pháp làm đẹp hiệu quả cho làn da của bạn. Nếu bạn đang có vấn đề nám, mụn, tàn nhang hay sẹo,…? Bạn đang lăn tăn suy nghĩ không biết nơi nào có thể trị tận gốc mà hiệu quả? Trên thị trường có vô vàn thông tin địa chỉ không xác thực được. Hãy đến ngay với BeU, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn giải pháp làm đẹp hiệu quả, giúp bạn giải quyết các vấn đề của da một cách triệt để, mang lại cho bạn sự trẻ trung, tự tin hơn.