Nhật kí điều trị mụn và sẹo của Hùng

Ngày đăng 21, 06, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Nam giới đa phần ngại ngùng khi các trung tâm thẩm mỹ trên thị trường chỉ điều trị mụn cho nữ. Thấu hiểu mong muốn, BeU Spa có dịch vụ điều trị mụn, chăm sóc da cho nam với phương pháp Đông y kết hợp thiền định hiệu quả, an toàn.

Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng bị mụn quấy rầy do tuyến dầu phát triển mạnh, tình trạng mụn biến chuyển cũng nặng hơn. Trong khi đó, các cách chăm sóc da tại nhà hay thuốc bôi trị mụn được quảng cáo trên thị trường không hiệu quả.

 

Ngày 15/6, tìm đến BeU Spa với tình trạng mụn khá nặng, bạn Trần Lý Hùng (24 tuổi, Bình Thạnh) được chuyên gia Đông y Nguyễn Bá Tuyên trực tiếp thăm khám. Với chuyên môn cao, chuyên gia nhận định tình trạng Hùng bị mụn bọc, mủ; kèm theo đó là viêm da và mất cấu trúc da ở khu vực bị mụn. Hùng được kê liệu trình trị mụn gồm liệu pháp Đông y, sử dụng công nghệ và lăn kim nhằm loại bỏ toàn bộ nhân mụn, làm sạch ổ vi khuẩn và phục hồi da.

 

soi-da-kiem-tra-tinh-trang-mun.JPG

Chuyên gia Nguyễn Bá Tuyên tiến hành soi da, kiểm tra tình trạng mụn cho Hùng

 

Bắt đầu liệu trình, kỹ thuật viên Spa tiến hành rửa mặt bằng bột thảo dược. Bột thảo dược với thành phần 100% tự nhiên giúp làm sạch khuẩn trên da.

 

rua-mat-bot-thao-duoc.JPG

 

Sau khi rửa mặt bằng bột thảo dược, Hùng được xông hơi bằng tinh dầu trong 10 phút giúp làm mềm da, lỗ chân lông giãn nở, các chất cặn bã và vi khuẩn dễ dàng bị đào thải.

 

lam-sach-da.JPG

 

Kỹ thuật viên Spa làm sạch da mặt cho Hùng. Các bạn nam nên chú ý thói quen rửa mặt tại nhà, không tuỳ ý nặn mụn bằng tay, vi khuẩn lây lan khiến ổ mụn viêm nhiễm nặng hơn nhé.

 

rua-mat-lam-sach-da.JPG

 

Hút bã dầu toàn mặt. Các bạn nam bị mụn do tuyến bã dầu hoạt động quá mức, cùng với vi khuẩn bám vào da là môi trường cho mụn phát triển.

 

hut-ba-dau.JPG

 

Đi tia hồng ngoại sát khuẩn sâu cho da.

 

di-tia-hong-ngoai-sat-khuan.JPG

 

Vì tình trạng mụn của Hùng khá nặng, có viêm nên liệu trình trị mụn được chia ra các buổi để da được phục hồi hoàn toàn.

Sau buổi điều trị đầu tiên tại BeU Spa, chuyên gia Đông y kê thảo dược điều trị mụn cho Hùng tại nhà gồm: Cao uống trong, Bột rửa mặt, Tinh chất thay da.

 

Các sản phẩm Hùng sử dụng tại nhà:

 

  • Bột thảo dược rửa mặt: thành phần thảo dược (Hoài sơn, thiên hoa phấn, linh chi, xuyên khung, trần bì, cát căn, lá trà tuyết, sài đất) làm sạch, thông thoáng làn da, giảm dầu, căng mướt da.

  • Tinh chất thay da: Đặc trị cho da mụn bọc, mụn mủ, tái tạo tế bào da, se khít lỗ chân lông cho da mịn màng hơn. Với tình trạng mụn của Hùng, dùng kết hợp nước bôi thay da và bột thảo dược rửa mặt đẩy nhanh quá trình điều trị mụn.

  • Cao uống trong: Phương pháp trị mụn của BeU Spa kết hợp tác động từ bên ngoài da và thài độc từ bên trong cơ thể. Cao uống trong có thành phần (hồng sâm, linh chi, lạc tiên, ích mẫu, sinh địa, rễ cỏ tranh…) đào thải độc tốc, thanh lọc cơ thế từ bên trong, diệt trừ mọi nguyên nhân gây mụn.

 

Cập nhật thay đổi của da sau buổi điều trị đầu tiên cùng sử dụng  các sản phẩm tại nhà, Hùng cho biết: “Làn da đã trơn láng hơn, đỡ dần cảm giác khó chịu do mụn”.

 

19/6: Chuyên viên kỹ thuật của BeU Spa tiếp tục tiến hành hút máu độc cho da Hùng. Đây là bước giúp giảm viêm, trừ máu độc gây mụn và khai thông kinh mạch, huyệt đạo từ bên trong da giúp da tuần hoàn và phục hồi da.

 

hut-mau-bam.JPG

rut-mau-bam-tri-viem-da.JPG

 

Kết hợp với điều trị bằng công nghệ tác động trực tiếp lên vùng mụn, Hùng được chuyên gia của BeU Spa hướng dẫn liệu pháp thiền định. Hùng cho biết : “Ban đầu khi đăng ký trị mụn tại BeU Spa, mình chỉ thấy an tâm đơn thuần vì liệu pháp Đông y an toàn. Sau khi được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp kết hợp cả trong lẫn ngoài, mình đã cảm nhận được thay đổi tích cực của làn da và hiệu quả của phương pháp rồi. Mình cũng thấy vui và thoải mái hơn nữa.”

 

Hiệu quả điều trị mụn cho nam giới tại BeU Spa

  • Điều trị toàn diện tình trạng mụn bọc, mụn mủ và các loại mụn khác.

  • Loại bỏ tận gốc nhân mụn.

  • Kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông, cho làn da láng mịn hơn.

  • Phục hồi vùng da hư tổn, viêm nhiễm.

  • Tái tạo tế bào da mới, mờ thâm mụn.

  • Thời gian điều trị ngắn, khách hàng có thể kết hợp điều trị tại nhà, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

  • Đội ngũ chuyên gia, điều trị viên giàu kinh nghiệm theo sát quá trình điều trị, quan tâm và hướng dẫn cách chăm sóc da ngừa mụn sau liệu trình.

 

Các bạn nam muốn được điều trị mụn bằng phương pháp Đông y an toàn, hiệu quả, đừng ngại ngùng, hãy cứ liên hệ với BeU Spa để được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tư vấn liệu trình phù hợp nhất với tình trạng mụn và tính chất da của bạn nhé.