Phúc Hậu - Lấy lại 100% sự tự tin sau 2 tháng điều trị mụn

Ngày đăng 06, 02, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Làm đẹp luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của Nữ giới. Liệu bạn có đủ tự tin khi sở hữu một vóc dáng không cân đối, hay có một làn da nhờn dầu và nhiều mụn?

Đến với BeU với hy vọng được trị mụn thành công, lấy lại sự tự tin

Có rất nhiều nguyên nhân, cả nguyên nhân chủ quan và khách quan gây nên tình trạng da bị mụn. Mụn tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ cho làn da, ảnh hưởng đến nhan sắc, khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin.Có một sự thật là, chỉ những ai bị mụn đeo bám dai dẳng mới hiểu được niềm vui khi chữa trị mụn thành công. Và với Phúc Hậu - một cô gái 23 tuổi cũng vậy. Hậu cảm thấy rất tự ti mỗi khi ra đường, khi giao tiếp vì bị người khác nhìn chằm chằm vào mặt cũng như mụn trên mặt. Khi ra đường, Hậu luôn dùng khẩu trang che mặt, khi nói chuyện với người khác thì cúi mặt xuống vì không muốn bị nhìn thấy mụn.

Ban đầu, Hậu lựa chọn trang điểm để che mụn, nhưng đó chỉ là một giải pháp tạm thời. Hơn nữa còn làm tình trạng mụn nặng thêm vì trang điểm quá nhiều. Hậu cũng đã tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm được khuyên dùng, từ thuốc uống đến thuốc bôi da với hy vọng da mặt hết mụn nhưng đều không thành công, da hình thành các vết thâm do mụn không được xử lý để lại.

(Hình ảnh Phúc Hậu trước khi điều trị tại BeU)

Đầu tháng 11, Phúc Hậu đến BeU để khám và nhận tư vấn về liệu trình điều trị. Hậu chia sẻ: "Em được một người bạn giới thiệu đến BeU để trị mụn. Trước khi đến đây cũng đã tìm hiểu về sản phẩm cũng như phương pháp điều trị tại spa và biết được sản phẩm của BeU được sản xuất từ thảo dược tự nhiên, kết hợp với thiền định để điều hòa cơ thể. Có thể nói là chữa từ trong ra ngoài. Tìm hiểu về các trường hợp đã trải nghiệm liệu trình trị mụn tại spa, em có niềm tin sẽ được điều trị mụn thành công"

Tại BeU Spa, Hậu được các chuyên gia thăm khám và tư vấn nhiệt tình. Xác định da mặt Hậu hiện bị mụn cấp độ 2. Tình trạng da có mụn viêm đỏ hai bên má và có vết thâm do mụn để lại. Hậu đặt niềm tin với BeU Spa và quyết định bắt đầu điều trị. Hiện tại, tuy chưa kết thúc điều trị nhưng tình trạng da của Hậu đã được cải thiện rõ rệt.

(Hình ảnh Phúc Hậu sau 2 tháng điều trị mụn tại BeU Spa)

QUÁ TRÌNH VÀ KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ:

- Liệu trình điều trị mụn cấp độ 2

- Xử lý máu bầm dưới da,  sử dụng thuốc bôi thay da, uống cao thải độc tố, lấy hết nhân mụn.

- Các sản phẩm sử dụng tại nhà:

+ Bột thảo dược rửa mặt: Thành phần thảo dược (Hoài sơn, thiên hoa phấn, linh chi, xuyên khung, trần bì, cát căn, lá trà tuyết, sài đất) làm sạch, thông thoáng làn da, giảm dầu, căng mướt da.

+ Tinh chất bôi thay da: Đặc trị cho da mụn bọc, mụn mủ, tái tạo tế bào da, se khít lỗ chân lông cho da mịn màng hơn.

+ Trà thanh nhiệt thảo dược: Thanh nhiệt; Đào thải độc tố, các chất dự trữ dư thừa nằm trong cơ thể; Chống lão hóa, trẻ hoá da; Giúp an thần, ngủ ngon, chống mệt mỏi.

LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ:

- Ngủ trước 23h, ngủ đủ 8h mỗi ngày

- Không ăn các thực phẩm cay nóng

- Bảo vệ da khi ra đường bằng cách che chắn cẩn thận, đeo đầy đủ khẩu trang, mũ để tránh khói bụi, ô nhiễm môi trường

Vệ sinh da mặt mỗi ngày, sử dụng các sản phẩm tại nhà theo chỉ định của chuyên gia.

- Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

- Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.

Hãy đến với BeU spa để được trải nghiệm phương pháp điều trị độc đáo. Phương pháp điều trị tại BeU cam kết trị mụn, trị sẹo hiệu quả, không tái phát, an toàn tuyệt đối với khách hàng!

 

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li