PHƯƠNG MAI CHIA SẺ PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP THƯ GIÃN GIỮA BỘN BỀ CUỘC SỐNG

Ngày đăng 15, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Do tính chất công việc khiến bản thân không có thời gian để chăm sóc sức khỏe và nhan sắc của mình, Phương Mai đã có khoảng thời gian bỏ bê khiến làn da bị tổn hại nhiều từ ảnh hưởng của môi trường.

Sau khi nghe những phản hồi của đồng nghiệp về da mặt của mình, Mai cũng đã lăn tăn muốn tìm cho mình một địa điểm để làm đẹp hiệu quả, nhưng bận quá cũng chưa thể thu xếp được. Đọc được tin tức về BeU spa - một spa mới trên thị trường nhưng lại có phương pháp trị liệu lạ, làm đẹp từ thảo dược Tây Tạng kết hợp với thiền định. Vì không tin quảng cáo lên Mai tự tìm kiếm thông tin cũng như hỏi han mọi người xung quanh. Đến khi có những thông tin nhất định và xem xét phản hồi của khách hàng, Mai quyết định liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng của BeU để được tư vấn trực tiếp và có những thông tin cụ thể nhất.

Mai chia sẻ: “Công việc bận rộn khiến em không có thời gian chăm chút cho bản thân. Khi nhìn lại da mặt mình, em cũng sững sờ không biết là mình đã bỏ xót nó bao lâu rồi? Càng lớn tuổi hơn thì càng khó trong việc chăm sóc da mặt do các vấn đề lão hóa da, bởi vậy em tìm đến BeU cũng mong spa có thể giúp em cải thiện và khắc phục các vấn đề về da mà em đang gặp phải.”

(Phương Mai sau 3 ngày đến với BeU)

Da của Mai nhìn qua thì chỉ nhận thấy một chút mụn, nhưng thông qua máy phân tích da có thể nhận thấy tình trạng da:

- Mụn ẩn khu vực dìa tóc mai

- Mụn đầu đen khu vực mũi

- Lỗ chân lông lớn và nhiều khu vực giữa mũi và hai bên gò má

-Sẹo lõm

Từ kết quả phân tích da, các chuyên gia của BeU đưa ra lời khuyên và liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng da của Phương Mai. Điều trị bằng các sản phẩm thảo dược cải thiện làn da bên ngoài và kết hợp phương pháp thiền định ổn định, thư thái tâm hồn bên trong.  

 

(Phương Mai sau 1 tuần đến với BeU)

Phương pháp trị liệu của BeU giúp khắc phục tình trạng da mụn, thâm nám, tàn nhang... và các vấn đề khác mà da mặt gặp phải. BeU mang đến cam kết chất lượng cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp

Hãy đến với BeU để chúng tôi giúp bạn trẻ trung với làn da sạch khỏe