SẠCH MỤN TỰ TIN CHÀO HÈ VỚI LÀN DA SẠCH KHỎE CỦA VĂN SINH

Ngày đăng 03, 04, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Ngoài niềm vui, hào hứng chờ đợi không khí của mùa hè cũng không ít bạn trẻ phải trải qua nó với sự khó khăn, với những vấn đề ảnh hưởng đến da mặt. Văn Sinh không thể tự tin, thoải mái trước mặt mọi người khi chính em là “nạn nhân” của các vấn đề về mụn.

Nắng nóng, khói bụi và ô nhiễm môi trường là các nguyên nhân trực tiếp gây nên các vấn đề về mụn. Bên cạnh đó, một phần nguyên nhân chính trực tiếp ảnh hưởng đến tình trạng này là các tác động từ nội tiết bên trong cơ thể và do chính bản thân chúng ta không biết cách chăm sóc da mặt hợp lý. Văn Sinh đến với BeU để điều trị tình trạng mụn của mình. Tuổi em còn khá nhỏ chỉ khoảng 16,17, bắt đầu xuất hiện mụn viêm đỏ khu vực mũi, mụn rìa tóc mai, da em khá sạm do bắt nắng nhiều, vì vậy, em rất buồn vì làn da của mình, nhìn bạn bè tự tin vui đùa, em mong muốn cũng được như vậy. Vinh chia sẻ: “gia đình em làm công việc đồng áng nên thời gian em ở ngoài khá nhiều, công việc vất vả hay phải đi khói bụi ngoài đường nhiều, em cũng đen hơn và bị mụn nhiều hơn. Chị gái em đi làm ngoài thành phố về thấy em như vậy, chị cho em đến BeU spa để chữa khỏi hẳn, chị bảo bạn chị chữa ở đây khỏi rồi”.

(Văn Sinh ngày đầu đến với BeU)

Tình trạng mụn của sinh còn khá mới, là mụn cơ bản. Em chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi mụn, trên khuôn mặt xuất hiện một vài nốt sẹo thâm. Da em sạm và không đều màu. Phần cánh mũi và khu vực tóc mai nhiều mụn nhỏ. Sau quá trình thăm khám, xem xét tình trạng da mặt của Sinh, chuyên gia BeU đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với làn da của em. 

(Da của Sinh đã có sự cải thiện sau điều trị 1 tháng)

Ngoài việc kết hợp chăm sóc từ chuyên viên của BeU spa, Sinh còn sử dụng thêm bộ sản phẩm điều trị tại nhà, đảm bảo thời gian điều trị khi em không thể đến tận spa. Với các sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, không chất bảo quản đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng, nâng cao hiệu quả, cải thiện bên ngoài, tái tạo làn da. Cùng với đó, Sinh được các chuyên gia của BeU hương dẫn kết hợp thiền định vào trong quá trình điều trị cải thiện sức khỏe bên trong, nâng cao tinh thần giúp em tự tin, tích cực và lạc quan hơn trong cuộc sống.

Hãy đến BeU để chúng tôi mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn cho bạn!