TẠM BIỆT MỤN XẤU XÍ, ĐÓN NGÀY MỚI TƯƠI XINH

Ngày đăng 10, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Mỗi ngày đi qua, BeU lại tự hào hơn khi mang lại cho nhiều khách hàng cơ hội có được sự tự tin trong cuộc sống, tự tin hơn, không mặc cảm các vấn đề da mặt. Được khách hàng tin tưởng là mục tiêu, sứ mệnh mà BeU phấn đấu trên hành trình của mình.

BEU đã sưu tầm, nghiên cứu và kết hợp với liệu pháp BÍ TRUYỀN CỦA DÂN TỘC TÂY TẠNG bằng việc sử dụng các thảo dược cùng với phương pháp thiền định trong quá trình điều trị mụn. Giúp điều hoà khí huyết, cân bằng nội tiết tố và sự phát triển của các hooc môn, giúp trị tận gốc vấn đề về mụn.
Việc sử dụng các thảo dược tự nhiên trong điều trị mụn, đã khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm của phương pháp hiện tại.
Phương pháp của BEU luôn đảm bảo và cam kết:
-       (1) Thời gian điều trị ngắn
-       (2) Sử dụng các thảo dược, an toàn cho da.
-       (3) Trị đúng căn nguyên gây bênh, theo phương thức "nội công - ngoại kích" tác động bên ngoài (với mặt nạ đắp thảo dược và bột rửa mặt) và bên trong với (cao uống thanh nhiệt) cùng với serum dưỡng, giúp tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thươn.
BeU nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ quý khách hàng là động lực để nghiên cứu, phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mang đến cho khách hàng. 
Đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm lại nhan sắc, giúp họ lấy lại tự tin là sứ mệnh và mục tiêu mà BeU và các spa của mình đang hướng tới.
 
 

(Khách hàng qua trải nghiệm tại spa)

Hoạt động trong bất kì ngành nghề nào đều cũng có những thuận lợi và khó khăn nhất định. Các phản hồi từ khách hàng chính là cơ sở để phía BeU có giải pháp cải thiện những điều mình đã làm được cho khách hàng và khắc phục những hạn chế còn tồn đọng trong công tác phục vụ cũng như cải tiến các sản phẩm để có thể ngày một tốt hơn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong làm đẹp, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Đến với BeU spa, bạn sẽ được tận hưởng không gian, dịch vụ cũng như liệu trình trị liệu không ở đâu có. Hòa mình trong không gian tĩnh lặng với mùi hương thảo mộc và nhạc Tây Tạng khiến tâm hồn thanh thản, an yên tránh xa cuộc sống xô bồ, tấp nập nơi thị thành ngoài kia

Khách hàng của BeU

Khách hàng thường tranh thủ những khoảng thời gian rảnh cuối tuần để chăm chút lại nhan sắc của mình chuẩn bị cho một tuần mới làm việc hiệu quả. BeU mang đến phương pháp làm đẹp hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên có nguồn gốc tư Tây Tạng kết hợp với thiền định chưa từng có ở Việt Nam. Điều đó mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các khách hàng. Thiền định nếu biết sử dụng đúng cách rất có lượi cho sức khỏe, khiên staam hồn con người thanh thản, không bị bó buộc, thoải mái thư giãn, hướng đến suy nghĩ lạc quan tích cực hơn, làm cho cuộc sống con người nhẹ nhàng hơn từ đó mang lại sự cân bằng và niềm vui trong cuộc sống này.

(Cuối tuần bận rộn của BeU)

Chị Nông Phương Anh bị tình trạng mụn, sẹo trên da. Các nốt mụn đỏ và mụn ẩn li ti tập trung hai bên gò má và trán. Bên cạnh đó, khu vực cằm, mũi của chị Anh lỗ chân lông khá lớn. Vì tính chất công việc phải trang điểm nhiều, chị Phương Anh cũng đã có nhưng biện pháp cũng như sử dụng các loại mỹ phảm để cải thiện và làm sạch da nhưng không thể triệt để. Lỗ chân lông lớn khiến nhiều bụi bẩn tụ lại, không thể làm sạch hoàn toàn, đó là một trong các nguyên nhân khiến mụn phát triển nhiều hơn.

(Chị Phương Anh mong muốn cải thiện tình trạng da của mình)

Đầu tư vào làm đẹp là xu thế không chỉ phụ nữ hướng tới mà cả nam giới cũng mong muốn để cải thiện vẻ ngoài của mình hơn. Nhan sắc góp một phần không nhỏ trong việc tạo dựng mối quan hệ, giao tiếp với mọi người xung quanh

Nhanh chân đến với BeU để chúng tôi tân trang nhan sắc cho bạn !!!