Tạm biệt nỗi ám ảnh bị mụn với nhật ký điều trị mụn của Trương Thủy

Ngày đăng 15, 01, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Làm sao để thoát khỏi nỗi tự ti về mụn đeo bám dai dẳng ngày qua ngày? Hãy lắng nghe câu chuyện của cô gái Trương Thị Thủy đã điều trị tại BeU Spa sau đây!

CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN:

Là con gái, Thủy chỉ có một ước ao tưởng chừng như bình thường nhưng lại vô cùng khó khăn, đó là được sở hữu làn da không có mụn mà thôi. Ấy vậy mà Thủy đã phải gắn bó với khuôn mặt chi chít mụn bao nhiêu năm trời, từ khi dậy thì cho đến 25 tuổi, kéo theo đó là lịch sử chữa mụn đau thương, tiền bạc và nước mắt.

Thủy luôn tự ti vì khuôn mặt của mình. Trước khi dậy thì, Thủy có khuôn mặt vô cùng láng mịn, không tỳ vết khiến người khác chỉ muốn sờ mãi không thôi. Tuy nhiên, từ khi dậy thì, Thùy như biến thành một con người khác, trở nên vô cùng xấu xí với khuôn mặt chi chít mụn mãi không hết. Khuôn mặt đang láng mịn thì lại đổ dầu liên tục, mặt lúc nào cũng bóng nhẫy, kèm theo bao nhiêu là nốt mụn hết to lại nhỏ vô cùng mất thẩm mỹ. Suốt những năm cấp 3 và những năm tháng học Đại học, mặt tôi đều nhiều mụn như thế, thậm chí có nhiều thời điểm mụn còn trầm trọng hơn. Những đầu mụn dàu, to đỏ và mưng mủ cứ chen chúc sinh sôi trên da mặt. Vào mùa hè, dù tôi dùng giấy thấm dầu liên tục nhưng mặt vẫn cứ bóng lương, dính dớp. 

 

Khuôn mặt chi chít mụn của Trương Thủy

Do da mặt không đẹp, tôi cúng tìm hiểu rất nhiều biện pháp với mong ước một ngày nào đó mặt mình không còn nốt mụn nào nữa. Nào là sử dụng viên uống Acnes, thuốc bôi Acnes, kem nghệ, uống tinh nghệ, đắp mặt nạ mật ong, nha đam, nghệ, sữa chua, chuối, bla...bla mà cũng không đỡ. Tôi lại nghiên cứu sử dụng các chất tẩy tế bào chết hóa học như AHA, BHA, Retinol nhưng cũng không mấy khả quan, thậm chí lũ mụn ẩn cứ đua nhau nổi chi chít trên mặt khiến da mặt tôi không khác gì bãi tha ma. Bao nhiêu năm lăn lộn với các phương pháp trị mụn, tôi đã tốn kém không ít, mà kết quả cũng chẳng khả quan. Nhiều lúc tôi buồn bực đến phát khóc, chẳng biết làm sao với khuôn mặt này của mình.

Biết đến BeU Spa là do một người bạn đã từng điều trị ở đây vô cùng thành công. Cô ấy tự tin nói với tôi ở đây điều trị theo phương pháp cực kỳ độc đáo, là trị mụn Đông y kết hợp thiền Tây Tạng, điều trị tận gốc cả bên trong lẫn bên ngoài. Nhìn khuôn mặt cô ấy láng mịn, các nốt mụn biến mất không dấu vết, một lần nữa tôi lại quyết tâm điều trị khuôn mặt mình.

TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU:

- Mụn cấp độ 2
- Da nhiều dầu, lỗ chân lông to, mụn bọc tập trung ở trán, mũi, 2 bên má, kèm theo vết thâm

QUÁ TRÌNH VÀ KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ
Liệu trình trị mụn Đông y kết hợp thiền cấp độ 2
 
 
 

Thời gian điều trị:

15/7 - 25/8: Loại bỏ vi khuẩn mụn và phục hồi da.

25/8 - 28/9: Quá trình bong da diễn ra.

28/9 - 28/11: Da phục hồi từ bên trong, sắc tố da đều màu, sạch mụn, láng mịn.

Sản phẩm sử dụng tại nhà:

Cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da

Lưu ý sinh hoạt:

- Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 8h mỗi ngày.

- Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi môi trường.

- Vệ sinh da mặt mỗi ngày, sử dụng cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da theo chỉ định của chuyên gia.

- Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

- Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

- Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

“Sau gần hơn 4 tháng tiếp nhận điều trị tại BeU, em cảm thấy da mặt mình đỡ hơn rất nhiều, khuôn mặt láng mịn như chưa từng có dấu hiệu bị mụn dai dẳng trước đó. Các sản phẩm của BeU thực sự chất lượng, các nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình, chu đáo."

BOX THÔNG TIN

Theo thống kê, nam giới ở độ tuổi 18-30 bị mụn trứng cá nhiều hơn nữ giới 20%. Tuy nhiên, do cấu trúc da khác nhau, ít được chăm sóc tốt nên khi bị mụn tấn công, làn da nam giới thường để lại những vết sẹo thâm lớn.

Không chỉ chăm sóc da cho nữ giới, BeU Spa sử dụng phương pháp trị mụn Tây Tạng, kết hợp công nghệ và các sản phẩm thảo dược quý từ thiên nhiên giúp diệt trừ mụn tận gốc cho nam giới. Đến với BeU Spa, khách hàng không chỉ được thực hiện phương pháp trị mụn hiệu quả mà còn được trải nghiệm không gian thiền định thư thái.

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li