THAY ĐỔI DA- THAY ĐỔI CUỘC SỐNG VỚI CÔ GÁI TRẺ ĐẶNG DUYÊN

Ngày đăng 01, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Làn da kém duyên do sẹo mụn gây ra là nguyên nhân khiến nhiều người giảm đi sự tự tin gây khó khăn trong công việc và cuộc sống.

“Nhất dáng nhì da”- câu tục ngữ quen thuộc được lấy làm tiêu chuẩn thước đo vẻ đẹp của các cô gái. Với vóc dáng, có thể hoàn toàn điều chỉnh thông qua các công cụ tập luyện, các phương pháp, chế độ ăn uống hợp lý. Còn đối với các vấn đề về da luôn là nỗi trở ngại, khó khắc phục, làm giảm tự tin gây sự trở ngại trong cuộc sống hàng ngày với cả nữ giới và nam giới.

Đến với BEU SPA trong một buổi chiều đông của tháng 12, Đặng Duyên khá mặc cảm về vấn đề da mặt của mình. Việc lực chọn một nơi để gửi gắm niềm tin lấy lại nhan sắc cho cô gái trẻ khiến Ly quyết tâm hơn trong cuộc trao đổi với các bác sĩ của BEU. Cô tâm sự: “Là con gái, ai cũng muốn mình đẹp trong mắt mọi người, bản thân em cũng vậy. Da mặt của em bắt đầu có mụn khi vào tuổi dậy thì, ban đầu thực sự em không quan tâm lắm vì nghĩ đó là điều bình thường mà ai cũng phải trải qua. Sau thì mụn trên mặt của em bắt đầu lên khá nhiều và lớn, khiến em ngại giao tiếp với mọi người và hạn chế tham gia các hoạt động tập thể hơn. Sau khi đi làm thì nó càng gây khó khăn hơn cho em trong công việc, em không dám làm các công việc liên quan đến tiếp xúc với người khác. Nhiều cơ hội phát triển trong công việc của em vì thế cũng đã mất đi. Em cũng có tìm hiểu nhiều cách nhưng vẫn không triệt tận gốc được.”

(Tình trạng da của Duyên khi đến khám )

Vấn đề của Duyên cũng là vấn đề chung của nhiều cô gái. Việc không xác định được rõ nguyên nhân bắt nguồn khiến họ không có cách để khắc phục tận gốc các vấn đề mà mình gặp phải với da mặt. Mụn của Diệu là tình trạng mụn đỏ to, mụn tập trung ở mũi, cằm và hai bên má. Bên cạnh đó, tình trạng sẹo thâm và dày do tàn dư mụn để lại khiến cho bản thân cô khá tự ti khi giao tiếp với mọi người. Sau khi được khám, tư vấn và thực hiện điều trị, chúng ta hãy cùng xem sự thay đổi của cô gái trẻ sau 1 tuần tại BEU SPA nhé!
 
 
 
(Đặng Duyên sau 1 tháng điều trị)
Hãy đến với BEU SPA để chúng tôi mang lại sự tự tin cho bạn!

 

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li

ĐĂNG KÝ NGAY! GỌI HOTLINE TƯ VẤN 02866.574.888