THAY ĐỔI NGOẠN MỤC CỦA CÔ GÁI TRẺ THÚY AN SAU 2 THÁNG ĐẾN VỚI BEU SPA.

Ngày đăng 02, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Nét đẹp của người phụ nữ là một trong những yếu tố gìn giữ hạnh phúc gia đình. Đàn ông thường không thích vợ mình xấu, họ sẽ có xu hướng ngoại tình nhiều hơn. Bạn có muốn giữ lời hứa cho vẻ đẹp thanh xuân của mình ?

Được bạn bè giới thiệu về phương pháp làm đẹp kết hợp với thiền định có thể loại bỏ hoàn toàn mụn, sẹo và làm đẹp da mặt, Thúy An có sự ngờ vực với phương pháp này. Bởi vậy cô đã tự mình đến BEU SPA và trải nghiệm!
Cảm nhận đầu tiên khi vào spa là không gian thoáng đãng và thơm mùi thảo dược. Hương thơm nhẹ nhàng khiến người ta không còn cảm giác mệt mỏi.
Thúy An được gặp và trao đổi trực tiếp với Lương y Nguyễn Bá Tuyên về tình trạng da mặt của mình. Tình trạng da mặt của An gặp phải cũng giống như hầu hết các bạn nữ. Da dầu khiến cho các nỗ chân lông bị bít tắc, bụi bẩn đọng lại trong các lỗ chân lông và quá trình vệ sinh da mặt không đúng cách khiến cho phát sinh thêm nhiều mụn. Bên cạnh đó, việc chăm sóc da mặt không đúng cách trong quá trình da bị mụn đã để lại nhiều sẹo thâm trên da.
 
 

              (Thúy An khi đến BEU SPA lần đầu tiên)

Qua trình điều trị cho An bao gồm Loại bỏ vi khuẩn mụn và phục hồi da. Tiếp đó, Quá trình bong da diễn ra, phần da tổn thương sẽ được loại bỏ. Da được chăm sóc và phục hồi từ bên trong, sắc tố da đều màu, sạch mụn, láng mịn.

( Da mặt của Thúy An sau 2 tháng )

Thúy An vui vẻ chia sẻ: “ mọi người đều khen em dạo này xinh đẹp hơn, em xin cảm ơn BEU SPA đã mang lại cho em sự tự tin, sắc đẹp. Hạnh phúc gia đình em từ đó cũng được bền chặt”

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li