THEO CHÂN THANH HẰNG ĐI TÌM BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP ĐỂ CÓ MỘT LÀN DA TỎA SÁNG.

Ngày đăng 08, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Các vấn đề về da mặt thường khiến cho mọi người rất đau đầu vì không biết da thuộc loại gì để có thể tiến hành chăm sóc. Sau thời gian mày mò tự tìm hiểu các thông tin trên mạng, Hằng được người bạn giới thiệu đến với BeU Spa.

Tâm lý ban đầu của Hằng là “đi thử cho biết” vì cô không tin lại có phương pháp làm đẹp lạ như vậy - làm đẹp bằng “Thiền”. Đây là phương pháp lạ, thường chúng ta nghe thấy từ này xuất hiện trong Phật giáo hơn là ngoài đời sống hàng ngày. Hiểu đơn giản, thiền để chỉ một phương pháp giúp ta sống chọn với hiện tại và tìm được sự bình an trong tâm hồn mình. Thiền mang lại cho ta những lợi ích cả về thể chất và tinh thần, là phương pháp điều trị tâm, giúp tâm an ổn. Khi tâm đã an thì con người ta sẽ nhìn nhận mọi sự việc dưới con mắt sáng suốt, lạc quan hơn. Hằng đã tự bản thân mình trải nghiệm phương pháp “độc” và “lạ” này.

(Tác dụng tuyệt vời của thiền trong cuộc sống)

Đến với BeU Spa, Thanh Hằng nhận được sự tư vấn từ đội ngũ các bác sĩ da liễu của spa. Sau quá trình thăm khám và xác nhận tình trạng da, Hằng nhận được lời khuyên và phân tích cụ thể về liệu trình và các sản phẩm, dịch vụ cần sử dụng phù hợp với tình trạng da của mình. Da của Hằng nhìn qua khá sáng, nhưng khu vực hai bên má thì sạm và tối hơn da khu vực khác trên mặt kèm theo đó là mụn ẩn gần khu vực rìa chân tóc cần được khắc phục.

(Thanh Hằng tại BeU Spa)

Hằng chia sẻ: “mình cũng nghĩ ban đầu chỉ đến thử qua thôi, vì mình biết nhiều spa quảng cáo nhưng thực tế thì hiệu quả không được như vậy. Nhưng đến với BeU Spa mình nhận được sự tiếp đón và tư vấn nhiệt tình từ những bạn nhân viên nhỏ nhất. Chăm sóc da ở đây thích cực, nhân viên thao tác nhẹ nhàng, cảm giác sau khi làm xong da sạch khỏe, mềm mịn và sáng. Mình sẽ tích cực đến spa để có làn da đẹp hơn. Bên cạnh việc chăm sóc da, mình còn được tư vấn về thiền, có thể kết hợp làm đẹp cả bên trong và bên ngoài như vậy, mình sẽ giới thiệu đến bạn bè đang có vấn đề về da mặt để họ cũng được như mình.”

Nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng như chị Thanh Hằng là động lực để BeU ngày càng cố gắng hơn trong việc thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách hàng và hỗ trợ khách hàng tìm lại sự tự tin, vẻ đẹp trong mắt mọi ngưởi.
Hãy đến với BeU để chúng tôi giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân cho chính bạn!!!
Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li