Thùy Nhi: Tôi đã kiên trì để chữa mụn thành công tại BeU Spa thế nào?

Ngày đăng 25, 01, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Nếu bạn cũng từng bị mụn đeo bám dai dẳng, chắc hẳn bạn sẽ hiểu được cảm giác hạnh phúc tràn trề khi chữa mụn thành công là thế nào. Và tất nhiên. với cô gái Thùy Nhi này cũng vậy.

CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN:

Bạn biết đấy, bị mụn lâu năm là nỗi ám ảnh của bất kỳ cô gái nào, Nhi cũng không ngoại lệ. Hồi tưởng lại quá khứ bị mụn liên miên, day dứt, đau khổ vì những nốt mụn đeo bám dai dẳng, chỉ 2 chữ "kinh hoàng" mới đủ để hình dung. Nhi đã tiêu tốn rất nhiều tiền cho công cuộc đánh bại kẻ địch là mụn, nhưng những nốt mụn như những kẻ địch đánh mãi không chết, chúng cứ chình ình trên mặt như trêu ngươi cô gái này. Từ thuốc bôi, thuốc uống, các loại mặt nạ từ thiên nhiên cũng không xi nhê gì với lũ mụn đáng ghét. 

Thùy Nhi trước khi điều trị mụn tại BeU Spa

Một lần, Nhi tình cờ biết đến phương pháp điều trị mụn kết hợp thiền vô cùng độc đáo của BeU Spa, sau khi tìm hiểu kỹ, Nhi biết được các sản phẩm của BeU đều có xuất phát từ thảo dược Đông y và dược liệu Tây Tạng, bên cạnh đó kết hợp với thiền cam kết chữa khỏi mụn hoàn toàn, không tái phát khiến cho Nhi có niềm tin mãnh liệt rằng mình sẽ được chữa khỏi. Ôm hi vọng và nỗi lo sợ thấp thỏm đến gặp các chuyên gia ở BeU Spa, được các chuyên gia thăm khám và tư vấn tận tình, Nhi đã quyết định trao gửi niềm tin tại đây. Mặc dù quá trình trị mụn hơn 4 tháng có phần gian nan, đòi hỏi tính kiên trì cao độ nhưng Nhi vẫn thực hiện được đúng như hướng dẫn của BeU, và kết quả cuối cùng đã không làm Nhi phải thất vọng. Các nốt mụn đã hoàn toàn biến mất, không hề có dấu hiệu tái phát lại, da mặt trở nên sáng hơn, sạch thâm và mịn màng hơn trước rất nhiều. Nhi vô cùng cảm ơn các chuyên gia của BeU Spa!

TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU:

- Mụn cấp độ 2.

- Da nhiều mụn ở trán và hai má, hai bên má và trán cũng có nhiều vết thâm do mụn để lại, da nhiều dầu, lỗ chân lông to, hai bên má có vết sẹo lõm.

QUÁ TRÌNH VÀ KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ:

- Liệu trình điều trị mụn cấp độ 2 kết hợp lăn phi kim làm mờ thâm và điều trị sẹo lõm

Các sản phẩm sử dụng tại nhà: cao uống thanh nhiệt giải độc, bột rửa mặt thảo dược, nước bôi thay da.

Hình ảnh Thùy Nhi sau khi điều trị mụn tại BeU Spa

LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ:

- Ngủ trước 23h, ngủ đủ 8h mỗi ngày

- Không ăn các thực phẩm cay nóng

- Bảo vệ da khi ra đường bằng cách che chắn cẩn thận, đeo đầy đủ khẩu trang, mũ để tránh khói bụi, ô nhiễm môi trường

Vệ sinh da mặt mỗi ngày, sử dụng cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da theo chỉ định của chuyên gia.

- Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

- Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

- Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.

Đến với BeU Spa, khách hàng không chỉ được thực hiện phương pháp trị mụn hiệu quả mà còn được trải nghiệm không gian thiền định thư thái.

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li