TRẢI NGHIỆM LĂN KIM LÀM ĐẸP DA CÙNG NHÃ YẾN.

Ngày đăng 27, 03, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Mỗi ngày trôi qua, BeU đón chờ sự thay đổi của khách hàng. Nghe những chia sẻ, trò chuyện với họ, chúng tôi càng muốn giúp đỡ thật nhiều người hơn để họ có làn da đẹp và trên hết là niềm vui trong cuộc sống.

Lăn kim trị sẹo đơn giản là phương pháp sử dụng các đầu kim nhỏ được thiết kế “đặc biệt” tác động trực tiếp vào vùng bị sẹo tạo ra những “tổn thương giả mạo” kích hoạt quá trình cơ chế tự làm lành tổn thương của cơ thể, đồng thời cấy trực tiếp tế bào gốc, nuôi dưỡng, phục hồi làm lành những hư tổn từ sâu bên trong. Tác dụng thường được biết đến của phương pháp lăn kim tế bào gốc là:
Điều trị sẹo rỗ nhẹ
Giúp da được mịn màng, trắng sáng
Làm da sáng và đều màu hơn
Giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa sớm
Trị được nám, tàn nhang.
Cụ thể: Nếu thực hiện đúng liệu trình lăn kim như Bác sĩ tư vấn, bạn sẽ có thể sở hữu một làn da mịn màng, xua đi nỗi lo lắng các vấn đề về da trước kia. Đặc biệt, đối với những trường hợp có sẹo lâu năm, da sần sùi, lăn kim bằng tế bào gốc chính là giải pháp hiệu quả và xác đáng nhất. Phương pháp này tạo những tổn thương giả trên da, hình thành lớp da mới đồng thời tế bào gốc thấm sâu vào da, kích thích cơ thể tái tạo lớp da mới tại vị trí da tổn thương, từ đó có công dụng làm đầy vết sẹo, giảm thâm hiệu quả. Thiết bị sử dụng trong lăn kim là những bánh lăn được gắn những đầu kim chỉ có kích thước từ 0.05-0.06mm, tác động chỉ với độ sâu vi điểm 1mmm.
 
BeU spa mang đến cho bạn không gian ngập tràn hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu thảo dược thiên nhiên và âm nhạc du dương đánh thức mọi giác quan, giúp bạn như lạc vào thế giới riêng thật hài hòa, trang nhã. BeU không trú trọng đầu tư quá nhiều vào công nghệ hiện đại mà tập trung chính vào chất lượng và công dụng của sản phẩm. Lăn kim kết hợp cùng tế bào gốc là một trong các liệu trình làm đẹp tại BeU spa, phương pháp làm đẹp này  được nhiều người ưa chuộng tái tạo làn da, loại bỏ các vấn đề xấu trên da, mang lại cho bạn làn da khỏe khoắn, năng động.
Chị Nhã Yến gặp một số vấn đề nhỏ trên da mặt của mình, chị đã đến BeU spa trải nghiệm phương pháp lăn kim để có làn da khỏe đẹp hơn.
 

(Làn da ban đầu của chị Yến)

Sau quá trình trải nghiêm lăn kim, chị Yến được chuyên viên sử dụng tế bào gốc lên vùng da vừa được lăn giúp phục hồi, cung cấp đưỡng chất để da được tái tạo.

(Da chị Yến hồi phục sau lăn kim)
Với các vấn đề đơn giản trên da, phương pháp lăn kim sẽ giúp bạn tái tạo làn da mới, loại bỏ các vấn đề xấu đem lại cho bạn làn da mịn màng. Đến với BeU, chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp làm đẹp hiệu quả. BeU spa là đơn vị tiên phong trong việc trị mụn, sẹo, nam, tàn nhang,… kết hợp giữa đông y và thiền định mang lại cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
 
Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li